Tin mới

Thiết kế cửa hàng chị Hà - 124 Nguyễn Xiển

Ảnh thực nghiệm dự án thiết kế thi công đơn hàng Chị Hà - 124 Nguyễn Xiển

Cửa hàng của chị Hà được chúng tôi thiết kế với sự đơn giản, chú trọng vào công năng nhưng vẫn đáp ứng được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Không gian cửa hàng được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, mang đến cảm giác rộng rãi và tươi sáng hơn. Đồng thời gam màu trắng ấy cũng là nền cho các món đồ nội thất cũng như sản phẩm của cửa hàng trở nên nổi bật vô cùng.


Tô điểm trên màu trắng chủ đạo ấy là chút màu đỏ tươi tắn, trẻ trung và vô cùng cuốn hút, sang trọng. Điều ấy làm không gian cửa hàng trở nên cuốn hút hơn, bắt mắt với khách hàng vô cùng.


Với không gian được thiết kế đơn giản, cửa hàng chị Hà mang đến cảm giác thoải mái và tạo thêm không gian trưng bày các món hàng, cũng như mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong khi lựa chọn sản phẩm.


Đặc biệt, với tủ trưng bày sát tường, mẫu thiết kế cửa hàng chị Hà - 124 Nguyễn Xiển trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Với thiết kế thông minh, cùng với hệ thống kính trắng và đèn LED, các sản phẩm bày bán của cửa hàng mang một vẻ đẹp lộng lẫy vô cùng nổi bật.


Hệ thống đèn downlight ánh sáng trắng êm dịu, nhẹ nhàng làm cửa hàng như nổi bật hơn, rạng ngời và cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Trên đây là mẫu thiết kế cửa hàng chị Hà - 124 Nguyễn Xiển của chúng tôi - Hoàng Gia Interior. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng 4000m2, đảm bảo về tiến độ thi công, giá thành và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20