Tin mới

Thiết kế quầy trưng bày vàng - chị Lý - Hà Nội

Dự án: Thi công thiết kế quầy trưng bày vàng 

Chủ đầu tư: Nguyễn Kim lý
Địa chỉ: 45 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn + kính + Alu + Đèn LED thanh

Một quầy trưng bày vàng điều quan trọng và tất yếu trong mỗi thiết kế cửa hàng vàng bạc nào. Nó là yếu tố tiên quyết, quyết định đến vẻ đẹp và sự sang trọng của không gian cửa hàng vàng bạc.


Hiểu được điều đó, đội ngũ KTS Hoàng Gia Interior của chúng tôi đã đem lại một mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc tuyệt đẹp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chị Lý.

Với mẫu thiết kế này, chúng tôi thiết kế quầy trưng bày vàng hình chữ L với đường cong uyển chuyển tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Với gam màu đỏ - vàng làm chủ đạo, tạo nên sự nổi bật vô cùng của shop giữa phố phường nhộn nhịp, tạo sự chú ý của khách hàng đến với shop.


Hệ thống kính và đèn LED thanh được tích hợp bên trong không gian tủ trưng bày, tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy, nổi bật và rạng ngời từ mọi góc nhìn. Đồng thời tôn vinh được vẻ đẹp cao cấp của các món đồ trang sức.

Chất liệu gỗ MDF phun sơn bền bỉ, thân thiện và hiện đại mang đến sự thuận tiện và vẻ đẹp sang trọng vô cùng. Khó khách hàng nào có thể rời mắt đi khỏi cửa hàng vàng bạc của chị Lý.

Trên đây là mẫu thiết kế quầy trưng bày vàng - chị Lý của chúng tôi - Hoàng Gia Interior


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20