Tin mới

Đã mắt với thiết kế cửa hàng vàng bạc - anh Toàn

Ảnh nghiệm thu thi công thiết kế cửa hàng vàng bạc - anh Toàn

Mẫu thiết kế nội thất cửa hàng vàng bạc - anh Toàn của chúng tôi với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp mang đến sự nổi bật mà vô cùng phù hợp với các sản phẩm vàng bạc của cửa hàng.

Với gam màu ấm cúng làm chủ đạo, không gian như trở nên gần gũi, thân mật hơn nhưng vẫn vô cùng cao cấp. Gam màu ấy đến từ tường, các tủ kệ trưng bày, gạch ốp lát, đèn... tạo một sự thống nhấn, bắt mắt.

Độc đáo và nổi bật với bảng tên phía sau tủ trưng bày. Bảng tên ở giữa với màu đỏ quý phái, nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, màu đỏ ấy còn gây ấn tượng mạnh đến khách hàng, khách hàng sẽ có ấn tượng nhất định đến sản phẩm của cửa hàng.

Phía bên cạnh là 2 chiếc gương nằm đối xứng với kiểu dáng lạ mắt, họa tiết hình kim cương sang trọng. Hơn nữa, một chiếc bảng tỉ giá vàng được treo bên cạnh tạo nên không gian chuyên nghiệp và giúp khách hàng cập nhật về giá vàng dễ dàng hơn.

Đặc biệt, hệ thống tủ trưng bày vàng bạc từ chất liệu gỗ MDF vân gỗ cao cấp tạo nên vẻ đẹp đầy sang trọng. Hệ thống kính và đèn LED phản chiếu ánh sáng mang đến vẻ lộng lẫy, rạng ngời tuyệt đẹp. Các mặt hàng trang sức của cửa hàng vàng bạc - anh Toàn như được tô điểm thêm, khoác lên một vẻ đẹp đầy quý phái.

Hơn nữa, chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng 4000m2, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành vô cùng cạnh tranh, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về chi phí cho mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Hoàng Gia Interior để sở hữu cho mình một mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc tuyệt đẹp với giá thành vô cùng thấp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20