Tin mới

Lạ mắt với mẫu thiết kế shop thời trang chị Trâm – Cầu Diễn

Dự án: Mẫu thiết kế shop quần áo - Chị Trâm - Cầu Diễn
Chủ đầu tư: Chị Trâm
Địa chỉ: 237 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Hà Nội
Diện tích: 60m2
Thiết kế 3D: KTS. Trần Văn Tuân
Vật liệu: Sắt ống, gỗ MDF phun sơn PU

Thiết kế shop thời trang thu hút khách hàng là vấn đề của quan tâm, đau đầu của rất nhiều chủ cửa hàng thời trang hiện nay. Thiết kế sao cho ấn tượng, sang trọng thu hút khách hàng không phải nhà thiết kế nào cũng có thể thiết kế được.

Với ý tưởng muốn thiết kế cửa hàng theo phong cách vintage, nội thất Cosp đã cho chuyên gia thiết kế thời trang nhiều năm kinh nghiệm đến tư vấn, tiếp nhận những mong muốn, ý tưởng của chị Trâm để đưa ra mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất, ấn tượng thu hút khách hàng.

Thiết kế shop thời trang chị Trâm
Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp
Nhìn từ ngoài vào trong cửa hàng được bài trí rất bắt mắt, trẻ trung rất phù hợp với phong cách những sản phẩm bán bên trong cửa hàng.

Với  không gian được thiết kế bởi những gam màu lạnh. Màu chủ đạo của không gian chủ yếu là màu trắng tô điểm thêm xanh tạo điểm nhấn làm nổi bật nên không gian tường trắng. Tuy có phần đơn giản nhưng lại rất thân thiện, gần gũi.
Mẫu thiết kế shop thời trang độc lạ
Mẫu thiết kế shop thời trang độc lạ

Cực sốc với những mẫu thiết kế shop thời trang siêu ấn tượng xem ngay tại : Thiet ke shop thoi trang

Kệ trưng bày được kê sát tường tạo cho không gian nhỏ trở nên ngăn lắm và rộng rãi hơn hẳn. Kết hợp thiết kế kệ thành nhiều tầng vừa trưng bày được nhiều sản phẩm vừa tiết kiệm được không gian.
Chất liệu sản xuất kệ được làm bằng gỗ MDF phun sơn PU đã trải qua rất nhiều công đoạn từ pha gỗ, phun sơn đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Sắt khung kệ là sắt ống được sơn tĩnh điện chống trầy xước, han gỉ do thời gian sử dụng.

Mẫu thiết kế shop thời trang sang trọng
Mẫu thiết kế shop thời trang sang trọng
Trần nhà được sơn màu đen chuyên gia thiết kế một cách tài tình giúp cho trần nhà cao hơn, không gian trở nên rộng rãi, thoải mái. Kết hợp cùng là trần hà được gắn bóng đèn  giúp cho không gian sáng đồng đều không làm tối sản phẩm bày bán bên trong.

Mẫu thiết kế shop thời trang thu hút khách
Mẫu thiết kế shop thời trang thu hút khách
Hấp dẫn với gói ưu đãi miễn phí 100% phí thiết kế shop khi thi công xem tại: Thiet ke shop

Để tránh không gian quá đơn giản, nhạt nhẽo nhà thiết kế đã trang trí thêm những bức tranh thời trang kết hợp bình hoa, cỏ giả trang trí trên tường để tạo điểm nhấn cho không gian thêm màu sắc.


Mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng
Mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng
Không xem đừng tiếc với mẫu thiết kế shop thời trang siêu đẹp tại : Thiết kế shop quần áo

Trên đây là mẫu thiết kế shop thời trang chị Trâm – Cầu Diễn, nến bạn đã có ý tưởng cho mẫu thiết kế cửa hàng của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu không gian đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20