Tin mới

Review Mẫu Thiết Kế Shop Thời Trang Sen’s House

Chủ shop: anh Khôi
Địa chỉ thi công: 65A Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Thiết kế hình ảnh 3D: KTS. Trần Thanh Tâm​​​​​​​​​​
Diện tích thi công: 23m2

Với sản phẩm thời trang quần áo trẻ trung nam nữ, kinh doanh kèm theo là phụ kiện thời trang túi xách. Các chuyên gia thiết kế thi công shop thời trang cho anh Khôi đã đến shop thời trang của anh khôi để tìm hiểu, khảo sát và đo đạt mặt bằng diện tích của shop để lên kế hoạch cũng như lên ý tưởng thiết kế sao cho hài hòa từ không gian đến màu sắc hợp với mệnh của chủ shop là anh Khôi.

Thiết kế của hàng thời trang Sen's House
Mẫu thiết kế với nét tinh tế đem đến cho người xem không gian thanh lịch, sang trọng và không kém phần trẻ trung hiện đại nhờ nối thiết kế hiện đại tạo nên tính thẩm mỹ cao thu hút người nhìn.

Cửa hàng được thiết kế với hai kệ trưng bày được đặt ốp sát tường giúp tiết kiệm diện tích giúp cho không gian shop trở nên rộng hơn. Giữa nhà có một đảo ở giữa dùng để trưng bày những sản phẩm như áo phông, quần jean, phụ kiện…

Mẫu thiết kế shop thời trang ấn tượng

Xem ngay nhiều mẫu thiết ấn tượng khác : Thiết kế cửa hàng thời trang

Phía trên trần nhà được thiết kế dàn bóng đèn chiếu sáng giúp cho ánh sáng tỏa ra toàn không gian shop. Hệ thống kệ trưng bày được thiết kế đơn giản bằng gỗ MDF sơn 3 lớp giúp lớp gỗ bền lâu theo thời gian. Khung sắt kệ được sử dụng là loại sắt được sơn tĩnh điện giúp sắt bền lâu hơn không bị bong tróc trầy xước hay han gỉ do dùng lâu.

Màu sắc không gian thiết kế cho shop của anh Khôi theo 2 tông màu chủ đạo là trắng và xám để nổi bật nên cá tính của cửa hàng, tôn lên những sản phẩn được bày bán bên trong cửa hàng.
Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang sang trọng


Cực hấp dẫn với gói ưu đãi miễn phí 100% phí thiết kế khi thi công xem tại: Thiet ke shop
Sàn nhà được dùng là sàn gạch xám kết hợp với trần nhà sơn màu trắng để tạo nên sự cân bằng màu sắc trong thiết kế shop thời trang. Với không gian không phải là lớn nhưng nội thất được sắp xếp một cách hợp lý giúp không gian shop sang trọng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với lúc ban đầu, đến khách hàng khó tính nhất khi đến với cửa hàng cũng phải hài lòng và ấn tượng.
Thiết kế shop thời trang hấp dẫn
Cực đẹp với mẫu thiết kế shop quần áo tại : Thiết kế shop quần áo đẹp

Trên đây là mẫu thiết kế cửa hàng thời trang Sen’s House do nội thất Cosp thiết kế và đã thi công. Bạn đọc và tham khảo và lên ý tưởng cho mẫu thiết kế của mình.

Chúc bạn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20