Tin mới

Thiết Kế Nội Thất Shop Thời Trang Theo Phong Cách Vintage

Phong cách Vintage đã có cách đây ít nhất là 50 năm. Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Vintage hiện nay đang được đông đảo rất nhiều chủ cửa hàng thời trang, quán café… yêu thích bởi màu sắc cũ, cổ điển, hài hòa, độc đáo của nó.

Những đồ nội thất được  sử dụng theo phong cách này thường là những đồ nội thất hiện đại kết hợp cùng với những đồ cũ, cổ đã có từ lâu để gợi lại thời kỳ những năm 1950 đến 1980.
Thiết kế shop thời trang theo phong cách Vintage
Thiết kế shop thời trang theo phong cách Vintage
Không gian tường được sử dụng thường là là những gam màu sáng như gam màu trắng, kem, nude… là gam màu chủ đạo cho toàn không gian cửa hàng.

Thường thì hay sử dụng nhất nhất là màu trắng làm gam màu chủ đạo cho toàn không gian bởi sự nhẹ nhàng tinh tế của nó. Màu trắng rất dễ phối đồ nội thất mà không sợ không hợp với bất kỳ màu nào, đồng thời làm nổi nên những đồ đứng cạnh nó.

Thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách Vintage
Thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách Vintage
Siêu hấp dẫn với gói ưu đãi miễn phí 100% phí thiết kế khi thi công xem tại: Thiết kế shop

Cùng với sự kết hợp là trần nhà thạch cao trắng, hệ thống bóng đèn chiếu sáng được bố trí đều quanh trần nhà. Bóng đèn sử dụng ở đây là hệ thống bóng đèn trắng được đặt phân bố đều, sản phẩm được bày bán bên trong sẽ thật màu, không bị tối.

Kệ trưng bày sản phẩm bạn có thể sử dụng là kệ gỗ phun sơn chống mối mọt. Sắt khung được sử dụng là sắt ống sơn tĩnh điện chống trầy xước, hản gỉ do thời gian sử dụng.

Thiết kế cửa hàng thời trang theo phong cách Vintage 2

Tiếc gì 1s xem ngay những mẫu thiết kế shop thời trang thu hút khách hàng tại : Thiết kế shop thời trang

Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên làm nền nhà vừa tôn lên tường trắng mà không làm tối màu đi không gian shop.

Bên canh đó bạn có thể sử dụng những chậu cây cảnh, những bức trang thời trang để trang trí thêm cho không gian bới nhàm chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20