Tin mới

Thiết kế shop mẹ và bé Thanh Xuân

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế shop mẹ và bé Thanh Xuân
Chủ đầu tư: anh Toàn
Địa chỉ: Vực Vòng, Yên Bắc, Duy Tiên, Hà Nam
Diện tích: 40m2
Chất liệu: làm bằng gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, tranh backlit, sơn và đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: màu hồng đậm và trắng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Bởi đối tượng khách hàng là các mẹ và các bé nên chúng tôi đã lựa chọn phong cách thiết kế khá đáng yêu để tạo được sự thân thiện.


Tông màu chủ đạo chúng tôi sử dụng là trắng và hồng đậm. Hai màu sắc này tạo nên sự tương phản bắt mắt.


Không chỉ vậy, màu hồng được phối khéo léo bởi kiến trúc sư còn tăng thêm sự đáng yêu, tinh nghịch rất phù hợp với các bé.

Ở đây chúng tôi lắp đặt những hệ kệ sát tường để trưng bày sản phẩm nhưng rất tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian.



Mẫu thiết kế shop mẹ và bé Thanh Xuân còn thể hiện nét đẹp hiện đại thông qua cách bố trí nội thất cực kì gọn gàng và đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi quan sát sản phẩm.

Bên cạnh đó, những chiếc kệ ở đây được làm từ chất liệu gỗ melamine cao cấp cùng với màu sơn hồng, trắng tạo thành dấu ấn riêng cho shop.


Hệ đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng là yếu tố rất quan trọng đã góp phần khiến không gian shop mẹ và bé trở nên tươi sáng, sinh động hơn rất nhiều.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop mẹ và bé Thanh Xuân. Nếu các bạn chuẩn bị mở shop và cần một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20