Tin mới

Thiết kế quán trà sữa Royaltea chị Huệ - Bình Dương

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế quán trà sữa Royaltea chị Huệ - Bình Dương
Chủ đầu tư: chị Huệ
Diện tích: 240m2
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng - Phú Chánh - Tân Uyên - Bình Dương
Năm: 2019

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt tiền của quán được thiết kế sang trọng với việc lựa chọn tông màu đen, trắng làm chủ đạo. Lớp cửa kính sáng giúp phô bày toàn bộ không gian bên trong tạo nên sự thu hút với khách hàng.


Tầng 1 gồm 2 khu vực được phân chia bằng lớp cửa kính trắng tạo nên sự thông thoáng về không gian. Khu vực bên ngoài sử dụng bàn, ghế có kích thước vừa đủ để đảm bảo không gian thoải mái cho khách hàng.



Cây xanh được sử dụng tương đối nhiều vừa mang lại không gian thoáng đãng, vừa là nơi để các bạn trẻ check in. Đèn chiếu sáng cũng được thiết kế ấn tượng, tạo nên sự lung linh và sinh động.


Khu vực phía trong lại mang cảm giác trẻ trung hơn với việc sử dụng tông màu khá tươi sáng và sặc sỡ. Hệ thống bàn ghế được lựa chọn với kích thước lớn hơn và cũng đa dạng về kiểu dáng hơn.


Không gian tầng 2 mang lại cảm giác thoáng đãng và lãng mạn. Hệ thống đèn rọi chiếu sáng đã tôn lên toàn bộ không gian nội thất quán trà sữa. Bố cục khoa học tận dụng được nhiều khoảng trống cho khách.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế quán trà sữa Royaltea chị Huệ - Bình Dương. Các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20