Tin mới

Thiết kế tiệm trà chanh, trà sữa Lemon Tea


Tiệm trà chanh, trà sữa Lemon Tea là một trong những dự án thành công đến từ công ty nội thất Hoàng Gia với những sự lựa chọn tối ưu nhất cả về chất liệu lẫn đường nét thiết kế. Dưới đây là một số những nét nổi bật của dự án này, các bạn cùng tham khảo nhé!

Mặt tiền của tiệm trà chanh – trà sữa Lemon Tea có tông màu chủ đạo là vàng, xanh và đen. Sự tương phản được tạo ra từ 3 màu này khiến mặt tiền trở nên vô cùng nổi bật.


Đặc biệt, với chất liệu chữ mica phát sáng cùng hệ đèn led, biển hiệu của tiệm chính là yếu tố bắt mắt giúp thu hút khách hàng.


Tiếp đến là không gian nội thất với thiết kế hiện đại, gọn gàng và trẻ trung. Màu vàng, xanh và đen vẫn được giữ làm chủ đạo nhưng được kết hợp thêm với màu nâu gỗ rất hài hòa. Qua đó gợi lên cảm giác ấm cúng cho không gian tiệm trà chanh – trà sữa Lemon Tea.


Ở đây, chúng tôi lắp đặt một chiếc ghế bành ở gần khu vực cửa ra vào cùng 2 bộ bàn ghế với kiểu dáng đơn giản. Chúng có màu sơn đan xen giữa trắng, vàng và xanh rất sinh động.


Ngoài ra, chúng tôi cũng bố trí thêm một bộ bàn ghế có dáng cao cho khu vực ở giữa. Và ở bên trong là khu vực ngồi bệt với những chiếc bàn nhỏ xinh, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung cho mẫu thiết kế tiệm trà chanh, trà sữa Lemon Tea.


Về bố cục nội thất, mẫu thiết kế tiệm trà chanh, trà sữa Lemon Tea rất gọn gàng với các chi tiết, thiết bị và vật dụng được sắp xếp hợp lí và khoa học, đảm bảo được khoảng trống trong không gian.

Trên đây là những thông tin của dự án thiết kế nội thất tiệm trà chanh, trà sữa Lemon Tea. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20