Tin mới

Thiết kế nội thất quán cafe anh Trung

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất quán cafe anh Trung
Chủ đầu tư: anh Trung
Diện tích: 120m2
Địa chỉ: Nguyễn Sỹ Sách - Vinh

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Dự án thiết kế nội thất quán cafe anh Trung được áp dụng phong cách hiện đại. Chúng tôi kết hợp sử dụng những chất liệu cao cấp để mang tới sự sang trọng cho không gian quán. 
Các bạn có thể thấy sàn ở đây được chúng tôi lát gạch men màu xám ghi. Bề mặt nhẵn nhụi và sáng bóng đã gợi lên vẻ đẹp tinh tế và chuyên nghiệp.


Mặt trần cũng có màu sắc tương tự với mặt sàn là xám ghi. Điều này tạo cho không gian quán cafe anh Trung trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều. 
Chúng tôi kết hợp với màu vàng gỗ để cân đối và mang tới sự dễ chịu, thoải mái dành cho khách hàng khi tới đây.



Ở đây chúng tôi sử dụng những bộ bàn ghế có kiểu dáng đơn giản nhưng được trang trí với những màu sắc khác nhau rất bắt mắt. 
Sự sinh động được lan tỏa khắp không gian quán cafe với cả ánh đèn vàng treo trần rất lung linh được sắp xếp ở những vị trí khác nhau tạo nên sự lãng mạn cho không gian chung.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất quán cafe anh Trung. Nếu như bạn đang muốn mở quán cafe và cần một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20