Tin mới

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAIL MỸ KIM - TP. HCM

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAIL MỸ KIM - TP. HCM

Thiết kế tiệm nail Kim Mỹ hiện đại, gọn gàng mà không kém phần sang trọng. Những chất liệu cao cấp được chúng tôi lựa chọn tỉ mỉ cùng với cách sắp xếp hợp lí đã thể hiện được nét đẹp riêng biệt.

Chi tiết mẫu thiết kế này sẽ có ở ngay dưới đây hãy cùng xem nhé

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế nội thất tiệm nail Mỹ Kim

Chủ đầu tư: Chị Kim

Diện tích: 40m2

Địa chỉ: Tây Thạnh - Hồ Chí Minh

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Thiết kế tiệm nail diện tích 40m2, kiến trúc sư sư dụng tông màu trắng làm chủ đạo gợi mở không gian, đem lại sự thông thoáng và thoải mái.

Nhờ đó, dù với diện tích khá khiêm tốn là chỉ 40m2 nhưng tiệm nail Mỹ Kim lại vẫn có thể khiến khách hàng cảm thấy thật sự dễ chịu khi tới đây.




Thiết kế tiệm nail Mỹ Kim - Hồ Chí Minh



Kiến trúc sư cũng rất khéo léo khi lát gạch men màu kem cho mặt sàn. Điều này giúp cân bằng lại màu sắc, dịu đi sự chói lóa mà màu trắng của tường và trần đem lại.

Đa phần các đồ và chi tiết nội thất ở đây đều có màu trắng, nhưng chúng tôi lại lựa chọn thêm những hệ tủ có màu xanh dương nhạt, tạo nên sự tương phản. Nhờ vậy mà không gian tiệm nail cũng trở nên nổi bật và rõ nét hơn.


Không gian bên trong tiệm nail, chúng tôi phân chia thành 2 khu vực, bên phải là khu vực ngồi chờ, lùi vào sâu sẽ là khu vực làm móng chân. Bên trái là nơi để phục vụ khách hàng làm nail móng tay.




Thiết kế tiệm nail Mỹ Kim - Hồ Chí Minh



Ở phía khu vực chờ, chúng tôi có chuẩn bị một chiếc ghế sofa dài để khách hàng có thể ngồi thoải mái nhất có thể.

Chúng tôi đã áp dụng phong cách hiện đại vào mẫu thiết kế nội thất tiệm nail Mỹ Kim nên những đồ nội thất ở đây đều có kiểu dáng đơn giản và tận dụng công năng nhiều nhất có thể.




Thiết kế tiệm nail Mỹ Kim - Hồ Chí Minh


Khu vực làm nail móng tay được thiết kế đơn giản với hệ thống bàn làm móng hiện đại tông màu trắng xanh kết hợp.

Tường phía sau được tận dụng bằng cách sử dụng hệ thống kệ treo tường để trưng bày sản phẩm làm nail thuận tiện cho nhân viên sử dụng khi làm móng.



Để giúp không gian sáng và thoáng hơn, chúng tôi sử dụng hệ đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng còn góp phần mang tới sự lung linh cho nội thất tiệm.

Trên đây là toàn bộ dự án thiết kế tiệm nail Mỹ Kim. Nếu như các bạn đang có ý định mở tiệm nail và cần tới một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé!

Một số dự án thiết kế tiệm nail đẹp bạn không nên bỏ qua:


Thiết kế nội thất tiệm nails Ella

Thiết kế nội thất tiệm nail 4ever

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20