Tin mới

Thiết kế quán trà sữa chị My – Hải Phòng


Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, chị My mong muốn có cho mình một không gian quán cafe với phong cách hiện đại phù hợp với khách hàng trẻ tuổi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi luôn mang đến những lựa chọn tối ưu nhất cả vê chất liệu nội thất lẫn đường nét thiết kế. Dưới đây là một số những thông tin nổi bật đến từ dự án thiết kế nội thất quán trà sữa chị My, các bạn cùng tham khảo nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN
Tên dự án: thiết kế quán café Bau 365 – chị My 
Chủ đầu tư: chị My
Diện tích: 90m2
Địa chỉ: 50 Võ Nguyên Giáp – Hải Phòng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN
Sự trẻ trung và hiện đại được thể hiện ngay từ mặt tiền của quán café Bau 365. Màu vàng nhạt và xanh dương được phối với nhau rất nhẹ nhàng, đem lại sự dễ chịu.


Biển hiệu lại vô cùng bắt mắt với họa tiết, hình ảnh đáng yêu cùng chất liệu mica phát sáng khiến cho mặt tiền của quán cực kì nổi bật.


Không gian nội thất quán café lại có phần sang trọng hơn khi màu xám ghi được đưa vào làm chủ đạo. Thông qua mặt tường, sàn và trần khiến không gian chuyên nghiệp hơn.


Chính gam màu trung tính ấy đã tạo nên chiều sâu cho không gian nội thất quán café Bau 365. Và từng khoảng diện tích đều được sử dụng rất hợp lí.

Chúng tôi sắp xếp vị trí lắp đặt bàn ghế và các chi tiết trang trí nội thất đều gọn gàng, riêng biệt. Điều này tạo nên hiệu ứng thị giác hiệu quả và thu hút được khách hàng.


Đồ nội thất ở đây chủ yếu được làm bằng chất liệu gỗ melamine cao cấp với màu sơn đa dạng và kiểu dáng gọn gàng. Điều này đã tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động cho quán.


Với sở thích của chủ đầu tư, chúng tôi đã áp dụng chủ đề thú cưng, động vật vào mẫu thiếtkế quán café Bau. Đi kèm với đó là hệ đèn treo trần với thiết kế cực kì đơn giản nhưng tinh tế.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất quán cafe chị My – Hải Phòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20