Tin mới

Thiết kế nội thất shop nữ trang chị Dung - Hà Nội

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP NỮ TRANG CHỊ DUNG - HÀ NỘI

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất shop nữ trang chị Dung - Hà Nội
Chủ đầu tư: chị Dung
Địa chỉ: Bà Triệu - Hà Nội
Diện tích: 56m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mẫu thiết kế nội thất shop nữ trang chị Dung sử dụng tông màu chủ đạo là hồng và trắng vô cùng nữ tính. Bởi đối tượng khách hàng ở đây là phái đẹp nên điều này vô cùng hợp lí.


Mặt sàn được ốp gỗ melamine cao cấp giúp tăng lên vẻ sang trọng cho shop đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang trí thêm cho các chi tiết nội thất bằng những đường viền vàng ánh kim. Khách hàng khi tới đây sẽ cảm nhận được ngay sự đẳng cấp của shop và có ấn tượng tốt.



Hệ nội thất này được sắp xếp với bố cục gọn gàng và logic, giúp tối ưu hóa không gian, tiết kiệm tối đa diện tích, tạo lối đi thuận lợi cho khách hàng dễ dàng di chuyển và quan sát sản phẩm. 

Cuối cùng là hệ thống ánh sáng với thiết bị đèn rọi, đèn downlight ngoài việc cung cấp ánh sáng cho shop, còn góp phần tạo điểm nhấn, giúp sản phẩm trở nên nổi bật và lung linh hơn.


Các bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế nội thất shop nữ trang chị Dung - Hà Nội?! Những đặc điểm nổi bật trên của dự án đã đủ để các bạn liên hệ ngay với chúng tôi chưa?! Nếu chưa thì hãy tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20