Tin mới

Thiết kế cửa hàng đồ ăn nhanh chị Duyên

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế cửa hàng đồ ăn nhanh chị Duyên
Chủ đầu tư: chị Duyên
Địa chỉ: Phước Nhân - Bà Rịa
Chất liệu: gỗ MDF, sắt sơn tĩnh điện, đèn rọi

CHI TIẾT DỰ ÁN

Cửa hàng đồ ăn nhanh của chị Duyên được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp. Từng đường nét nội thất ở đây đều thể hiện được những điều đó. Quầy thu ngân ở đây có kiểu dáng chữ L giúp cho việc thanh toán, chọn đồ và chờ đợi của khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Phần thân quầy được làm bằng chất liệu gỗ MDF có bề mặt láng mịn và màu sơn nâu nhạt sang trọng. Không chỉ vậy, phần chân và mặt quầy lại được làm từ gạch men cao cấp giả đá với màu đen huyền bí, gợi lên vẻ đẹp tinh tế và vô cùng chuyên nghiệp. 
Ở phía đối diện là các thiết bị phục vụ tiện lợi dành cho khách hàng với mẫu mã hiện đại. Ngay phía dưới là hệ tủ đựng đồ có cùng thiết kế với quầy thu ngân. Qua đó, không gian cửa hàng có được sự đồng nhất và liền mạch về phong cách. 


Ở phía trong, kiến trúc sư của Hoàng Gia lắp đặt những chiếc kệ trưng bày sát tường để tiết kiệm diện tích và đảm bảo không gian di chuyển cho khách hàng. Phần khung kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen kết hợp với phần thân làm bằng gỗ laminate chất lượng cao mang tới vẻ đẹp tinh tế và chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, một dãy kệ trưng bày với kiểu dáng hai mặt được đặt ở giữa cửa hàng giúp đem lại thêm những lựa chọn cho khách hàng khi tìm kiếm và quan sát sản phẩm ưng ý. 
Cuối cùng là hệ thống đèn rọi, đèn downlight với ánh sáng trắng chính là những yếu tố giúp hoàn thiện mẫu thiết kế này. 





Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế cửa hàng đồ ăn nhanh chị Duyên, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20