Tin mới

Thiết kế siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia - Thanh Hóa

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia - Thanh Hóa
Chủ đầu tư: anh Dương
Địa chỉ: Thanh Hóa
Diện tích: 75m2
Tông màu chủ đạo: xanh dương và trắng

CHI TIẾT DỰ ÁN

Siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia được thiết kế theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Sử dụng tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng, không gian nội thất siêu thị gợi lên những nét mới mẻ và trẻ trung. Bởi màu xanh vốn đại diện cho tính thời đại, công nghệ và cải tiến nên khi tới đây khách hàng sẽ cảm thấy như được bước vào một thế giới tràn ngập những bất ngờ. Ngoài ra, màu sơn tường trắng cũng giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.


Ở đây chúng tôi sử dụng hệ kệ trưng bày được sơn xen kẽ hai màu trắng và xanh dương tạo nên sự tương phản nhẹ và khiến nội thất siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia trở nên đậm nét hơn. Bên cạnh đó, chúng có kiểu dáng sát tường nên đã giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian hơn rất nhiều. Cách sắp xếp như vậy cho thấy góc nhìn khoa học của kiến trúc sư.



Cuối cùng phải kể đến hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng, đây là yếu tố then chốt giúp định hình được phong cách chung trong việc thiết kế siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia. Ánh sáng trắng mang lại sự dễ dàng, thuận tiện khi quan sát sản phẩm của khách hàng, đồng thời nó giúp các sản phẩm điện máy được trưng bày trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.



Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế siêu thị điện máy DTC Tĩnh Gia, các bạn có thể tham khảo các dự án khác của chúng tôi theo đường link sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20