Tin mới

Thiết kế nội thất tiệm vàng chị Yến

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất tiệm vàng chị Yến
Chủ đầu tư: chị Yến
Diện tích: 40m2
Địa chỉ: đường An Dương Vương - quận 5 - TP. Hồ Chí Minh

CHI TIẾT DỰ ÁN

Tiệm vàng chị Yến được thiết kế theo phong cách sang trọng và hào nhoáng để tạo nên sự đẳng cấp trong thẩm mĩ. Chúng tôi sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, đen và vàng ánh kim để mang tới sự lộng lẫy, từ đó tôn lên vẻ đẹp của những mặt hàng trang sức vàng ở đây. 


Chúng tôi sử dụng hệ thống tủ kính sát tường với mục đích tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian nhưng bên cạnh đó cũng là tạo nên điểm nhấn cho nội thất. Bởi những chiếc tủ có chung phần khung lớn với các hình ảnh trang trí rất bắt mắt màu vàng đỏ phối hợp hoàn hảo cùng màu nền đen. Sự tương phản khiến cho phần khung nổi bật hơn rất nhiều. Thân tủ được làm bằng chất liệu gỗ melamine cao cấp với vẻ ngoài đen tuyền huyền bí. Ngoài ra, cửa tủ làm bằng mặt kính trong suốt đem lại những đường nét vô cùng sang trọng và tinh tế.

Chưa kể tới phần sàn của tiệm vàng cũng được lát gạch men cao cấp màu trắng tương đồng với tường và tương phản với màu sắc của những chiếc tủ. Qua đó, không gian tiệm vàng trở nên rất hài hòa, thể hiện được sự khoa học và khéo léo trong con mắt thiết kế của KTS.



Ở phía đối diện là một hệ tủ kính có kiểu dáng chữ L gọn gàng và không gian di chuyển của khách hàng vẫn sẽ được đảm bảo. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ còn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quan sát và lựa chọn sản phẩm nhờ vào mặt kính trong suốt. Cũng nhờ mặt kính đó mà tính thẩm mĩ lại được tôn lên rất nhiều, toát lên được vẻ đẳng cấp của tiệm vàng. Chưa hết, các sản phẩm vàng được trưng bày bên trong cũng trở nên lộng lẫy hơn nhờ vào thiết kế này. Phần thân tủ được làm bằng chất liệu cao cấp với màu sơn đen hiện đại cùng những dòng chữ nổi và đường viền màu vàng ánh kim càng gợi lên vẻ hào nhoáng và tráng lệ. Có thể nói những thiết bị nội thất ở đây chính là điểm nhấn lớn nhất cho không gian.


Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất tiệm vàng chị Yến, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20