Tin mới

Thiết kế shop thiết bị vệ sinh Thái Lợi

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thiết bị vệ sinh Thái Lợi
Chủ đầu tư: chị Hiền
Diện tích: 90m2
Tông màu chủ đạo: 90m2
Địa chỉ: thị xã Thái Hòa - Nghệ An

CHI TIẾT DỰ ÁN

Shop có phần mặt tiền rất nổi bật nhờ vào màu sơn đỏ rực cùng những dòng chữ mika hộp phát sáng sẽ thu hút sự chú ý, đặc biệt là vào buổi tối. Bên cạnh đó, cửa ra vào được làm bằng chất liệu kính trong suốt mang tới nét đẹp tinh tế và sang trọng nhờ bề mặt chống bám bẩn.


Khác với mặt tiền thì không gian nội thất shop thiết bị vệ sinh Thái Lợi không quá rực rỡ mà lại tinh tế hơn rất nhiều. Với tông màu chủ đạo được sử dụng là trắng đen, chúng tôi đã mang tới sự tương phản vừa đủ để làm nổi bật các chi tiết nội thất. Các mặt tường ở đây đều được sơn trắng toàn bộ để giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác thông thoáng dù diện tích của shop chỉ có 90m2 thiên về chiều dài.
Bên cạnh đó, các gian trưng bày sản phẩm cũng được thiết kế gọn gàng, đơn giản những với chất liệu cao cấp thì hiệu quả đem lại không hề thấp chút nào. Những mảng tường được phân chia rất rõ  rang và thuận mắt, khiến cho bố cục nội thất shop đạt được hiệu quả về thẩm mĩ.


Cuối cùng phải nói đến hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng vàng nhạt là yếu tố quyết định để tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và hào nhoáng của shop. Các đường nét, bề mặt của thiết bị vệ sinh trở nên bóng loáng dưới ánh sáng phản chiếu từ hệ thống đèn rất bắt mắt. Có thể thấy kiến trúc sư của Công ty nội thất COSP đã rất tinh tế khi thiết kế shop thiết bị vệ sinh Thái Lợi. Qua đó, shop sẽ để lại một ấn tượng khó phai trong mắt khách hàng, tạo hiệu quả cho công việc kinh doanh.

Trên đây là một vài hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thiết bị vệ sinh Thái Lợi, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20