1. Xác định phong cách thiết kế của cửa
hàng thời trang phù hợp mặt hàng
Việc
xác định mặt hàng của cửa hàng giúp cửa hàng định hướng tới những tập
khách hàng chính xác hơn. Phụ thuộc vào đặc điểm của từng mặt hàng khác nhau mà
các yêu cầu thiết kế cửa hàng, cách bố trí các sản phẩm cũng khác nhau.
Nếu bạn
muốn thiết kế cửa hàng thời trang nam công sở thì việc bố trí áo sơ mi, quần âu
sẽ khác với cách bố trí của cửa hàng quần áo thể thao. Các kệ tủ, các giá treo,
móc áo được sử dụng phù hợp với thể loại mặt hàng sẽ tạo nên điểm ấn tượng.
chuyên nghiệp cho cửa hàng.
2. Xác định đối tượng khách hàng của cửa
hàng
Đối
với khách hàng là công sở, việc sử dụng hình ảnh, kệ tủ, màu sắc sẽ khác với
cửa hàng thời trang dành cho khách là đối tượng sinh viên, học sinh, tuổi teen. Thiết kế cửa hàng thời trang dành cho bạn nữ có
thể sử dụng màu hồng, trắng để tạo sự thơ mộng, thu hút ánh nhìn của các bạn
trẻ.
Còn cửa hàng thời trang dành cho các bạn nam lại ngược lại. Tông màu đen,
trắng, các gam màu mạnh mẽ sẽ phù hợp hơn đối với đối tượng này.
Nếu thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé hoặc cho các bé thì cần dùng màu nhẹ
nhàng, phối hợp nhiều màu sắc để tạo sự thích thú cho các bé nhỏ.
3. Tìm được công ty có kinh nghiệm thiết
kế cửa hàng thời trang độc đáo và ấn tượng nhất ở Hà Nội
Có
rất nhiều vấn đề ảnh hưởng tới việc lên ý tưởng thiết kế như thiết kế nội thất
theo phòng thủy, diện tích cửa hàng bé, hoặc rộng quá. Ngoài ra còn có sự ảnh
hưởng của các cửa hàng khác cũng như thiết kế yêu cầu của nhà cung cấp. Để làm
tốt việc này, cần có sự tham khảo ý kiến, tư vấn từ các đơn vị công ty nội
thất kinh nghiệm thiết kế cửa hàng thời trang chuyên nghiệp và đẹp, ấn
tượng.
Công
ty thiết kế nội thất Hoàng Gia là công ty thiết kế nội thất
chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm về thiết kế nội thất cửa hàng, biệt thự
cũng như thiết kế căn hộ chung cư.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét