Tin mới

3 Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

3 Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện là xu hướng đang rất phổ biến, đặc biệt đối với những gia đình trẻ. Với sự hợp lý về công năng cũng như tính thẩm mỹ của nó mà phong cách này nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất chung cư không quá cầu kỳ chi tiết. Sự đơn giản và tinh tế là điều bạn sẽ cảm nhân được khi ngắm không gian nội thất phong cách hiện đại.
Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất chung cư của mình có thể tham khảo 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư được Hoàng Gia thực hiện dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 1

Thiết kế nội thất chung cư Việt Đức Complex – 75m2
Căn hộ chung cư 75m2 được thiết kế  với các không gian đầy tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, khu vực ăn,... Cả không gian mang vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản dị nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và hiện đại phù hợp với xu hướng của xã hội.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2

Thiết kế nội thất chung cư The Garden Hill – 50m2
Thiết kế nội thất chung cư The Garden Hill mang lại cảm giác ấm cúng và hiện đại. Sự lựa chọn tông màu thông minh trắng và ghi trầm đã giúp nâng tầm không gian sống cực kỳ sang trọng. sự đơn giản trong việc bố cục không gian cũng là yếu tố quan trọng giúp mang lại cảm giác thông thoáng xóa đi sự bức bách của không gian.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3

Thiết kế nội thất chung cư UDIC – 93m2
Thiết kế nội thất chung cư UDIC – 93m2, 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại sang trọng. Mỗi một không gian trong căn hộ đều được thiết kế có những đặc điểm khác biệt phù hợp với mục đích sử dụng nhưng vẫn trên nền ý tưởng thiết kế nội thất chung cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20