Tin mới

Cách thiết kế shop quần áo trẻ em có diện tích nhỏ đẹp


1. Cách trưng bày quần áo trẻ em có diện tích nhỏ

Bắt mắt, tạo sức hấp dẫn cho các bé là những gì bạn nên làm để thiết kế cũng như trưng bày quần áo trẻ em. Trước tiên, quần áo cần được treo và xếp ở vị trí vừa tầm với các bé.
Để làm được điều này, bạn nên phân loại quần áo theo tuổi. Thường các mức phân chia sẽ là: sơ sinh – 1 tuổi; 1 – 3 tuổi; 3- 5 tuổi; 6 – 12 tuổi. Nhờ có mức này, bạn sẽ biết bố trí phù hợp.
thiet-ke-shop-tre-em-anh-Tri-Tp_HCM-2
Bạn cũng nên sắp xếp sản phẩm trong shop theo giới tính và sau đó là chủng loại như váy, quần, áo khoác, bộ mặc nhà… vừa thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đồ.
Ngoài ra, tủ, kệ hàng nên trang trí thêm những bông hoa đáng yêu hay đồ chơi với màu sắc sặc sỡ tạo nên sự nổi bật và thu hút các bé hơn. Với cửa hàng nhỏ, bạn nên tận dụng các tủ đồ, kệ đa năng để tiết kiệm diện tích chẳng hạn như giá treo đồ kết hợp tủ để đồ.
2. Những chú ý khi thiết kế shop quần áo trẻ em có diện tích nhỏ
Với shop thời trang nhỏ, bạn cần lưu ý những điểm sau khi thiết kế để tạo ấn tượng hoàn hảo trong mắt khách hàng, nhất là những “thượng đế” nhỏ tuổi nghịch ngợm:

thiet-ke-shop-tre-em-anh-Tri-Tp_HCM-3
  • Thiết kế lối đi rộng rãi: Lối đi càng nhỏ, càng phức tạp thì càng làm shop trông chật chội. Lối đi thoải mái lại càng cần trong shop thời trang trẻ em để bé có thể chạy nhảy, đùa nghịch trong lúc bố mẹ xem hàng. Ngoài ra khách hàng có thể thấy toàn bộ các sản phẩm và tổng thể cửa hàng mà không hề bị che khuất bởi bất cứ vật cản nào.
thiet ke cua hang thoi trang tre em chi nguyet hcm 2
  • Hạn chế tối đa lượng vách ngăn: Với shop quần áo trẻ em có diện tích nhỏ thì việc sử dụng quá nhiều vách ngăn sẽ khiến khoảng không gian trở nên bức bối và chật chội. Thay vào đó, khách hàng có thể nhìn rõ ràng những đồ cần mua và giúp cửa hàng trông sáng sủa, rộng rãi hơn.
thiet ke cua hang thoi trang tre em chi nguyet hcm 4
  • Chọn tông màu sáng: Gam màu sáng luôn giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Nhất là đây lại kinh doanh quần áo trẻ em. Bạn nên những sử dụng những gam màu bé yêu thích như: xanh, hồng, trắng… Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu để lại ấn tượng cho bé khi được bố mẹ đưa đến sắm đồ.
Thiết kế shop thời trang trẻ em nhỏ xinh xắn
  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Cách trang trí shop quần áo trẻ em với đèn chính là việc lắp đặt chúng vừa đủ ở các khu vực có trong yếu sao cho đảm bảo sự tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả: tập trung chú ý như manocanh, trước gương soi tại sảnh chính…
Không gian shop trẻ em- Góc nhìn từ bên trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20