Tin mới

Thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành


Tổng quan dự án thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành

Tên dự án: Thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành
KSTK: Lê Như Tuyên
Địa chỉ: 276 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Phong cách thiết kế: hiện đại
Chất liệu: gỗ Melamin cốt MDF  chống ẩm 17mm An Cường, Vách gương kết hợp gỗ.

Hình ảnh chi tiết thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành:

Với việc kinh doanh mặt hàng giá trị lớn như vàng bạc, đá quý mà cửa hàng Phúc Thành đang làm thì việc thiết kế và thi công nội thất cửa hàng đòi hỏi độ chắc chắn, an toàn và thuận tiện song hành với tạo được không gian sang trọng, đặng cấp giống như mặt hàng mà cửa hàng đang kinh doanh.




Tông màu chủ đạo mà đơn vị Hoàng Gia sử dụng trong thiết kế và thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành là cam đất – trắng – đỏ kết hợp khung inox mạ vàng đã thành công khi tạo được sự đảng cấp cho cửa hàng.
Mặt tiền cửa hàng tạo ngay được ấn tượng  về sự nổi trội và bắt mắt với việc thiết kế một khung biển hiệu lớn, nền đỏ, logo khắc nổi sơn vàng bóng. Hai bên thành cửa ra vào được ốp gạch hình đá cá tính.


Cửa ra vào được ốp kính lớn, khung inox mạ đen. Đặc biệt là được tận dụng làm khung trưng bày bộ manocanh trắng kết hợp khung giá hình mạng nhện trắng tinh xảo để trưng bày trang sức ngay khu vực cửa chính.


Nội thất bên trong cửa hàng, đơn vị thiết kế Hoàng Gia đã vận dụng kỹ thuật khắc nổi để tiến hành thiết kế và thi công các kệ tủ liền tường tạo nên một sự ấn tượng độc đáo. Các kệ tủ thông tường được chúng tôi sơn màu cam đất, kết hợp mạ vàng viền xung quanh khung tủ.


Không gian chính giữa cửa hàng là hệ thống tủ trưng bày với thân làm bằng gỗ MDF cao cấp, sơn màu cam đất. Mặt trên được thiết kế khung kính 5ly tạo thành khung tủ kính lớn, giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm từ bên trong.


Logo shop được đặt tại mặt tường phía trong, được chúng tôi thiết kế trên nền đỏ, chữ và logo khắc nổi bằng inox mạ vàng sang trọng.


Hệ thống chiếu sáng trong thi công cửa hàng vàng bạc Phúc Thành sử dụng dèn led tròn và thanh trắng âm trần tạo hiệu ứng ánh vàng rất tốt cho sản phẩm vàng bạc của shop.




Đặc biệt trần nhà được chúng tôi tràng trí thêm họa tiết hoa khắc nổi inox cùng tông trắng với trần thu hút và bắt mắt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20