Việc lựa chọn và bố trí cửa hàng theo
phong thuỷ là yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sinh khí, tăng
tài vượng cho chủ cửa hàng và nhân viên, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh
doanh thuận lợi. Bạn đang có ý định mở một cửa hàng mỹ phẩm? Hãy tham khảo qua
những yếu tố phong thủy này nhé.
1. CỬA HÀNG NÊN CHỌN ĐỊA ĐIỂM VUÔNG VẮN, MẶT TIỀN RỘNG
Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng,
phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao
thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y. Song
nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ
T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.Nếu gặp phải những trường hợp như trên bạn
nên:
Các bạn xem thêm Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm Lê Na
– Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ
T hoặc chữ Y. Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
– Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa
hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi
bẩn.
– Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên
thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành
tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.
2. CHÚ Ý ĐẾN MÀU SẮC CỦA CỬA HÀNG
Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố
thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng.
Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ sau đó dựa
vào mệnh quái của chủ cửa hàng để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp
hấp dẫn sinh khí thúc đẩy tài vận cho cửa hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét