Tin mới

Những yếu tố phong thủy cần chú ý trong thiết kế và thi công shop mỹ phẩm


Việc lựa chọn và bố trí cửa hàng theo phong thuỷ là yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sinh khí, tăng tài vượng cho chủ cửa hàng và nhân viên, tạo tiền đề cho sự phát triển kinh doanh thuận lợi. Bạn đang có ý định mở một cửa hàng mỹ phẩm? Hãy tham khảo qua những yếu tố phong thủy này nhé.

1. CỬA HÀNG NÊN CHỌN ĐỊA ĐIỂM VUÔNG VẮN, MẶT TIỀN RỘNG

Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y. Song nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.Nếu gặp phải những trường hợp như trên bạn nên:

thiet-ke-shop-my-pham-aimee-anhtam-binhthanh

– Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ T hoặc chữ Y. Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
– Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn.

– Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.

2. CHÚ Ý ĐẾN MÀU SẮC CỦA CỬA HÀNG


Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng. Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ sau đó dựa vào mệnh quái của chủ cửa hàng để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp hấp dẫn sinh khí thúc đẩy tài vận cho cửa hàng.
thiet ke noi that shop my pham

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-anh-Dat-Quan-5-3
Các bạn xem thêm Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm anh Đạt - Quận 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20