Tin mới

Thiết kế nội thất quán cafe chị Mỹ Tâm

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất quán café chị Mỹ Tâm
Chủ đầu tư: chị Mỹ  Tâm
Địa chỉ: 16 Tuệ Tĩnh – Hải Dương
Diện tích: 60m2
Phong cách thiết kế: sang trọng, hiện đại

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Quán café chị Mỹ Tâm được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng những chất liệu cao cấp thể hiện rõ sự sang trọng. Chúng tôi sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, xám ghi và vàng.
Với màu sơn tường trắng, không gian nội thất quán được gợi mở hơn rất nhiều và mang tới sự thông thoáng cũng như sự thoải mái cho khách hàng khi tới đây.


Những đồ nội thất ở đây đa số đều được trang trí bằng những đường viền màu vàng để tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua từng thiết kế tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết của kiến trúc sư.



Bên cạnh đó, những chiếc ghế từ sofa cho tới ghế ngồi thông thường đều có màu xám ghi trung tính, thể hiện nét đẹp hiện đại. Song song với đó là những chiếc ghế có màu hồng nhạt, gợi lên nét nữ tính và quyến rũ, rất phù hợp với các khách hàng nữ.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất quán cafe chị Mỹ Tâm. Các bạn có thể tham khảo hoặc nếu thấy chưa đủ thì có thể xem thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20