Tin mới

Thiết kế cửa hàng nữ trang Myan 30m2 - Hà Nội

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế cửa hàng nữ trang Myan
Chủ đầu tư: chị Ngọc Anh
Địa chỉ: Nguyễn Khắc Cần - Hà Nội
Diện tích: 30m2
Chất liệu: làm bằng gỗ melamine, kính thường, mika phát sáng và đèn rọi, đèn downlight ánh sáng vàng
Tông màu chủ đạo: màu nâu gỗ và vàng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt tiền của shop được sơn toàn bộ bằng màu trắng gợi cảm giác thanh thoát và tươi sáng. Phần biển hiệu được thiết kế đơn giản với nền trắng và tên shop được làm bằng chất liệu mika phát sáng. Chất liệu đó kết hợp với font chữ mềm mại, nữ tính đã tạo nên một sự tinh tế cho mặt tiền của shop.


Bố cục nội thất của shop nữ trang Myan được sắp xếp một cách rất khoa học. Chúng tôi sử dụng hệ thống kệ gỗ sát tường với kích thước vừa đủ, không quá lớn để trưng bày sản phẩm nữ trang. Diện tích nhờ đó mà được tiết kiệm đáng kể.



Những chiếc kệ này được làm từ gỗ melamine chống ẩm, mối mọt nên chất lượng rất cao. Các sản phẩm được trưng bày cũng vì vậy mà luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Kiểu dáng đơn giản nhưng với cách lựa chọn, phối màu hợp lí cùng với mặt gỗ láng mịn đã đem lại những đường nét tinh tế, tính thẩm mĩ cao cho những chiếc kệ này.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế cửa hàng nữ trang Myan, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi nếu như muốn có được nhận định tổng quát nhất trước khi bắt đầu theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20