Tin mới

Thiết kế quán cafe đẹp với 4 yếu tố cần nhớ

Các quán cafe đang ngày càng được mở ra nhiều hơn bởi xu hướng chung. Do đó, những quán cafe có cá tính, chất riêng trong thiết kế nội thất sẽ trở nên nổi bật và có được lượng khách tốt hơn số còn lại. Nhưng để có được một không gian nội thất mang tính thẩm mĩ cao cũng như đem lại hiệu quả về kinh doanh thì cần nắm rõ một vài yếu tố. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 yếu tố cần phải nhớ nếu muốn thiết kế quán cafe đẹp để các bạn có thể tham khảo cho những dự định của mình nhé!

1. Cách bài trí không gian hợp lí

Tùy vào diện tích lớn hay nhỏ và phong cách mà quán cafe hướng tới, chúng ta sẽ có những cách bài trí, sắp xếp không gian khác nhau.
Quán hẹp thì nên tận dụng hết kể cả những không gian phía trên, ưu tiên thiết kế mở với ánh sáng tự nhiên và sử dụng các loại kính trong suốt.


Mặt khác, nếu quán có diện tích rộng, hãy bố trí một cách thông thoáng, đảm bảo các bàn có khoảng cách xa để giữ sự riêng tư. Tất nhiên, quán càng rộng thì sẽ ít bị giới hạn về lựa chọn mô hình của quán cũng như cách bố trí không gian.

2. Cách phối màu khoa học

Phong cách của quán sẽ quyết định việc lựa chọn màu sơn tường như thế nào cho hợp lí. Với những quán được thiết kế theo phong cách lãng mạn, bạn có thể sử dụng màu tím, màu hồng. Còn nếu quán được thiết kế cho lứa tuổi teen thì bạn nên sử dụng màu sáng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy dán tường với màu sắc và hoa văn phù hợp với phong cách thiết kế quán để thu hút khách hàng, tạo sự khác biệt với các quán cafe khác. 


3. Ánh sáng hài hòa 

Một bản thiết kế quán cafe đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng lung linh, trực tiếp ảnh hưởng đến tâm trạng và vị giác của khách hàng. Đặc biệt là những quán cafe hướng đến giới trẻ, phục vụ cho việc selfie.


Sử dụng đèn chiếu sáng trên trần nhà, ánh sáng đối xứng trên mặt bàn, chân đèn treo tường và thậm chí cả lõi nến cũng có thể là sự lựa chọn ánh sáng hiệu quả, tạo sự huyền ảo trong không gian, giúp thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng hơn.

4. Mùi hương trong thiết kế

Mùi hương là vũ khí thầm lặng có tác dụng cực lớn trong việc níu giữ khách hàng ở lại. Bạn chẳng thể ở lại lâu trong một quán cafe nếu như quán có mùi mà bạn không thích.
Ví như quán cafe dạng thiết kế chuyên biệt, nên giữ mùi cafe nguyên chất để kích thích vị giác của khách hàng. Còn những quán sang trọng, hướng đến khách hàng cao cấp, chúng ta nên sử dụng nước hoa xịt phòng dạng nhẹ. Đây cũng là một cách để thương hiệu cafe của bạn được khách hàng nhớ đến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20