Tin mới

Cung cấp tủ bếp Melamine và Laminate đẹp cho phòng bếp

Nội thất Hoàng Gia là showroom chuyên bán và cung cấp các mẫu tủ bếp Melamine và tủ bếp Laminate tại Hà nội. Với ưu điểm chống trầy xước , chịu nhiệt, không thấm nước, tủ bếp Melamine và Laminate là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn.

Tủ bếp gỗ Laminate  3 lớp, bền đẹp và chống cháy tốt


Gỗ Laminate thông thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt của gỗ Laminate chính là gỗ Melamine, Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamin, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn. Tủ bếp Laminate chống cháy, chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước, không thấm nước, ....

Tủ bếp gỗ melamine đẹp


Tủ bếp gỗ Melamine  chống trầy xước, chống mài mòn,  không thấm nước


Gỗ Melamine là MFC là chữ viết tắt của Melamine Face Chipboard, có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. Melamine được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ sau khi được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ. Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, chống trấy xước, chống thấm nước, nên rất phù hợp để làm tủ bếp.


Tủ bếp gỗ melamine

Do có cấu tạo 3 lớp nên tủ bếp Laminate có độ bền và chất lượng cao hơn so với tủ bếp Melamine chỉ được gia công 1 lớp. Tất nhiên  giá tủ bếp Laminate vì vậy mà cũng cao hơn. Mỗi loại tủ bếp có những tính chất và ưu điểm khác nhau, nội thất Hoàng Gia sẽ tư vấn để bạn có được loại sản phẩm tốt và phù hợp nhất.


Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20