Tin mới

Thiết kế cửa hàng trái cây nhập khẩu Vfood - Phố Huế

Tên dự án : Thiết kế cửa hàng bán trái cây nhập khẩu Vfood
Địa chỉ : Số 10 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Vfood là cửa hàng chuyên bán các loại trái cây nhập khẩu như : táo, cam, nho, ... từ các nước Châu Âu. Các loại trái cây này luôn đảm bảo tươi ngon, không chứa chất bảo quản, gây ảnh hưởng tới cơ thể.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng Vfood theo phong cách khá giống các cửa hàng Châu âu, nội thất chủ yếu là gỗ, bên trong ngoài những tủ kệ trưng bày sản phẩm còn dán tường bằng các tấm áp phích liên quan tới sản phẩm.


 Bên ngoài cửa hàng là chiếc kệ gỗ xếp các mẫu hoa quả mới và nổi bật, trên đó có menu giá sản phẩm được in sẵn để khách hàng nắm rõ giá trước khi mua.


Bên trong cửa hàng là các tủ kệ chứa hoa quả, khách hàng có thể trực tiếp sờ sản phẩm để kiểm định độ tươi ngon. 1 bên cửa hàng là sạp hàng đựng những loại quả có thể giữ bền với khí hậu Việt nam, 1 bên là tủ kính chứa những loại quả ưa lạnh, kém bền hơn.



Với mẫu thiết kế cửa hàng bán trái cây này, cosp mang đến cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp từ thiết kế đến trưng bày. Mẫu thiết kế cửa hàng này không chỉ hấp dẫn khách hàng Châu âu mà còn mang đến cảm giác tin cậy của khách hàng Việt.

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20