Tin mới

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 5

Địa chỉ: 81 Hùng Vương, p4,Q.5
Diện tích: 25m2
Thiết kế 3D: KTS.Thu Huyền
Vật liệu: gỗ MDF phun sơn

Thiết kế nội thất cửa hàng mang phong cách hiện đại nhưng rất sang trọng, lịch lãm. Khách hàng khi tới với shop sẽ cảm thấy hài lòng với không gian mang đậm dấu ấn của Apple tạo nên phong cách chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 52
Không gian được bố trí hợp lý, thuận tiện cho khách hàng tới xem và mua sản phẩm. Diện tích shop được tận dụng tối đa để trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thuận tiện khi di chuyển bên trong shop.

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 53

Hệ thống tủ đứng thiết kế sát tường giúp tiết kiệm diện tích và cũng rất thuận tiện cho khách hàng khi tham khảo sản phẩm. Viền tủ đứng được thiết kế với một màu đen tuyền toát lên nét sang trọng, lịch lãm, pha chút huyền bí. Trán tủ được gắn logo và tên thương hiệu sản phẩm mà shop kinh doanh là iPhone thể hiện sự chuyên nghiệp. Bên trong tủ được sơn màu đen và gắn thêm đèn led chiếu sáng khiến sản phẩm trưng bày được nổi bật.

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 54

Toàn bộ hệ thống tủ trưng bày trong shop được thi công bằng chất liệu gỗ MDF với nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU giúp mặt gỗ nhẵn bóng chống trầy xước tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 5

Sự tương phản giữa hai màu đen - trắng được sử dụng thông minh mang lại không gian tinh tế và sang trọng. Trần và sàn nhà dùng tông màu trắng sáng giúp không gian shop được mở rộng đáng kể.

Thiết kế nội thất shop điện thoại - chị Vy - Quận 56


Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20