Tin mới

Thiết Kế Quán Cafe - Quảng Ninh

MẶT TIỀN QUÁN CAFE

thiết kế quán cafe trà sữa quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Nằm giữa khu phố tấp lập, quán LION COFFEE ở quảng Ninh vẫn nổi bật trong những quán trà sữa  hay những quán cafe còn lại. Trước khi bước vào quán chắc hẳn khách hàng của chúng ta sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi và dịu nhẹ hơn khi nhìn thấy mặt tiền của quán cafe đẹp này.

Với thiết kế hiện đại của cửa kính cường lực trong suốt với sự xuất hiện của những cây xanh mát trên tầng hai của LION Coffee lộ ra đã làm cho quán thật sự gần gũi và mát mẻ.
Tấm biển thương hiệu màu xanh lục và dòng chữ thương hiệu trắng nổi bật đã giúp cho mặt tiền quán trà sữa lion coffee thêm nổi bật hơn.

KHÔNG GIAN BÊN TRONG CỬA HÀNG

thiết kế nội thất quán trà sữa Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Bước vào bên trong cửa hàng, chúng ta sẽ thấy được ngay tone màu chủ đạo của quán Lion coffee là màu trắng và nâu. Trắng của sàn nhà được lát bằng gạch men cao cấp, cùng với đó là màu trắng của những ánh đèn và tấm bảng menu đặt trên bức tường phía sau quầy thu ngân. Màu nâu thì là màu của hầu hết những nội thất trong quán.
Với tone màu như thế này, quán cafe cao cấp này nhìn rất mộc mạc nhưng vẫn hiện đại ở những nội thất, cuốn hút, huyền bí ở tầng góc độ.

TẦNG 2 CỦA QUÁN CAFE 


Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Tầng hai của quán cafe- Quảng Ninh chúng tôi thiết kế đơn giản nhẹ nhàng hơn dưới tầng một. Ở đây các KTS Hoàng Gia sử dụng nhiều cây xanh và nội thất bàn ghế màu sắc phong phú ,vui tươi hơn ở tầng 1. Việc sử dụng nội thất phong phú kết hợp với cây xanh và ngồi ngắm phong cảnh đường phố tấp nập có thể giúp khách hàng có một không khí mới hơn so với tầng 1.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất quán cafe Quảng Ninh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Công ty nội thất COSP chúng tôi hân hạnh mang đến những dự án thiết kế chỉn chu từ đường nét thiết kế đến chất liệu nội thất tới với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20