Tin mới

Thiết kế cửa hàng Cafe - Làng Cafe - Vinhomes Ocean Park

Mang tới Vinhome Ocean Park một địa điểm cafe độc đáo

thiết kế cửa hàng cafe

Thiết kế phong cách hiện lạ nhưng bắt mắt

Mang tới cho Làng Cafe một địa điểm có phong cách độc đáo và ấn tượng. Style của Cafe này không theo xu hướng hiện đại mà có cảm giác như một ngôi nhà cổ vào những năm cuối thế kỷ XX. Như một ngôi nhà bình dị, những chiếc ghế tre đan ở từng góc nhỏ trước sân nhà, chiếc ghế nhẹ nhàng gần gũi, một ly cafe sẽ làm ai cũng phải ngẩn ngơ. Sân gạch đỏ màu cũ, sạch bóng tạo cảm giác thoải mái như ở nhà mình vậy. Có một bộ bàn ghế thời xưa, nhẹ nhàng nhưng thích thú với bất kỳ ai khi ghé quán. Màu gỗ lim cũ từ những ngày thơ bé hiện hữu về đây, chiếc bàn gỗ kính trong suốt, có vài cuốn sách ngày xưa ba thường đọc, có một ấm trà nóng, mộ ly cafe nóng cho những sớm tinh mơ.

thiết kế cửa hàng cafe

Thiên nhiên hiện hữu ở trong cửa hàng

Một sự tự nhiên cần thiết, là những cây xanh, thiên nhiên bao lấy cửa hàng này, là một cây Sanh quý hiếm, rễ nhỏ uốn vào từng gốc cây mang lại một nét nghệ thuật tinh tế hài hòa với những màu cũ giản đơn của cửa hàng. Thiết kế cửa hàng cafe này còn đặc sắc bởi những chiếc bóng đèn độc đáo, những chiếc đèn được bao bọc bởi những lồng đan bình dị, sáng vàng nhẹ nhàng làm bất kỳ ai cũng phải thích thú. Tường nhà nghệ thuật với một bức tranh vẽ sơn quê hương đẹp đẽ.  Là con đường quê đầy nắng đổ, là những cọng rơm thơm khô là những chú trâu qua lại. Là một con sông dọc đường qua làng nhỏ. Tất cả thật bình dị, thật tươi đẹp.

thiết kế cửa hàng cafe đẹp nhất

Khung cảnh thoáng mát, tươi tắn

Một khung cảnh thoáng mát với nhiều bóng râm sau nắng. Thoáng đãng, nhẹ nhàng ôm lấy cả cửa hàng sớm tối. Bất kỳ ai ghé thăm đều sẽ thấy thảnh thơi, tạm quên đi những ưu phiền của cuộc sống. Ngắm nhìn chiếc xe đạp cũ kỹ, từng là mơ ước của những anh chàng những năm 1990. Quay vòng ngắm nhìn ngôi nhà thấy tường gạch cũ, thấy nhà mình từng như thế, thấy nhớ tuổi thơ, thấy nhớ nhà. Tất cả đều gần gũi, giản dị đến lạ.

thiết kế cửa hàng cafe

Đẹp cả từ mọi góc nhìn

Nét bình dị và đẹp đẽ hiện hữu trong mọi góc nhìn của cửa hàng.  Chắc hẳn mỗi người ghé vào đây đều phải thấy cảm mến, lần sau sẽ ghé tới thường xuyên tìm an vui.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất cửa hàng cafe - Làng Cafe - Vinhomes Ocean Park. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20