Tin mới


 – Đo diện tích tổng thể không gian phòng
Muốn biết nên chọn kích thước ghế sofa gỗ bao nhiêu, bạn nên đo đạc và tính toán diện tích không gian phòng khách.

Với những phòng khách liền bếp của căn hộ chung cư, bạn nên dự tính phòng khách khoảng bao nhiêu diện tích. Ngay với phòng khách lớn cũng vậy, cần đáp ứng đủ lối đi và bài trí thêm phụ kiện.

Càng với những gia đình chọn nỗi thất gỗ đặt đóng theo yêu cầu, càng cần tính toán diện tích một cách chu đáo.

Cụ thể, với những phòng khách có diện tích 30m2, bạn nên lựa chọn bàn ghế gỗ sao cho chiếm từ 18 đến 22m2, để chừa lại diện tích để kệ, phụ kiện trang trí và lối đi.

Diện tích phòng khách càng lớn thì kích thước ghế sofa gỗ cùng bàn trà càng được nhân lên.
– Tính toán chiều cao trần nhà
Chiều cao trần nhà có ảnh hưởng rất nhiều đến chiều cao của bộ bàn ghế mà nhiều gia đình bỏ qua. Với những căn hộ hay phòng khách trần thấp, bạn nên chọn bộ bàn, ghế sofa có chân thấp, tránh tạo cảm giác bức bối cho không gian.

Với những không gian có trần cao, hãy chọn những mẫu sofa có chân cao, vừa tạo độ thoáng rộng lại dễ dàng vệ sinh mà không cần nhấc ghế khỏi vị trí.
 – Khoảng cách giữa 2 bức tường
Khoảng cách giữa 2 bức tường sẽ ảnh hưởng đến chiều dài và chiều ngang của ghế sofa gỗ. Đồng thời bạn cũng nên xác định sẽ bài trí sofa theo chiều ngang hay chiều dọc của căn phòng.

Với những phòng khách nhà ống, chiều rộng không gian rất hẹp, hãy bài trí bàn ghế theo chiều dọc theo chiều dài của ngôi nhà.

Nếu khoảng cách giữa 2 bức tường, tương ứng với chiều rộng của không gian lớn, bạn có thể chọn bài trí bàn ghế sofa gỗ theo chiều ngang.
– Kích thước bàn trà
Kích thước ghế sofa gỗ cần phù hợp với kích thước bàn trà. Bàn trà không thể quá nhỏ hoặc quá to, đặc biệt hãy chọn màu sắc để tạo được điểm nhấn trong không gian.

Với những mẫu sofa gỗ, nên chọn bàn trà chất liệu gỗ, có thể ốp kính, kích thước trung bình có bán kính dao động từ 50 đến 90cm.

Bạn nên chủ động tính toán kích thước bàn trà và ghế để có thể phù hợp với diện tích phòng khách gia đình.
2. Bí quyết chọn ghế sofa gỗ cho không gian phòng khách nhỏ
 – Chọn ghế sofa chân cao
Sofa chân cao chính là vị cứu tinh của phòng khách không gian nhỏ. Không chỉ tạo được độ thông thoáng trong không gian chung mà còn có thể giúp bạn rất nhiều khi vệ sinh.

Ghế sofa chân cao với kích thước nhỏ gọn, rất dễ di chuyển từ phòng khách sang phòng ngủ hay sang ban công, hiên nhà, bạn sẽ dễ dàng ngồi nghỉ ngơi, đọc sách hay thư giãn trong bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20