Tin mới

4 xu hướng thiết kế quán cafe hot nhất 2019

4 XU HƯỚNG THIẾT KẾ QUÁN CAFE HOT NHẤT 2019

Chắc hẳn các bạn đều biết các quán cafe hiện nay rất đa dạng về phong cách, không gian nội thất. Điều này đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ của rất nhiều khách hàng thuộc nhiều đối tượng khác nhau. Vậy nếu bạn đang muốn mở một quán cafe, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây với 4 xu hướng thiết kế quán cafe hot nhất 2019 để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Thiết kế quán cafe theo phong cách công nghiệp

Một phong cách được sử dụng để mô phỏng lại cảnh nhà máy, xí nghiệp, ... Đặc trưng cho chủ đề thiết kế đơn giản, "phô bày" các chi tiết thuận tiện cho việc lắp đặt và sửa chữa.


Phong cách công nghiệp mang tới không gian nội thất chân thực qua chất liệu và cấu trúc tạo nên. Vật liệu gạch xây tường, khung sắt thép, trần bê tông sẽ được đơn vị thiết kế quán cafe thể hiện rõ.

2. Thiết kế quán cafe theo phong cách nhiệt đới

Phong cách nhiệt đới lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, khu rừng xanh bất tận của khu vực nhiệt đới. Phong cách này đang và sẽ là xu hướng mới mà các quán cafe tại Việt Nam lựa chọn.


Vẻ đẹp mà phong cách nhiệt đới tạo ra chính là nguồn cảm hứng mới, không khí yên tĩnh nhẹ nhàng. Đây là yếu tố mà các quán cafe hiện đại rất cần, đặc biệt tại các thành phố lớn tấp nập như Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, ...

3. Thiết kế quán cafe theo phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương là vẻ đẹp được tạo nên từ nét truyền thống văn hóa Việt kết hợp với điểm nhấn của nội thất Pháp.


Sự khác biệt so với các phong cách mới hiện nay chính là quan điểm mỹ thuật, bản sắc riêng được tích lũy khẳng định theo bề dày lịch sử lâu đời. Nét tinh xảo, ấn tượng thể hiện qua từng chi tiết nhỏ là đặc trưng của phong cách này.

4. Thiết kế quán cafe theo phong cách Bắc Âu

Bắt nguồn với cái lạnh giá của vùng trời Bắc Âu, nên tông màu sắc của tuyết trắng làm chủ thể. Hoa văn, chất liệu gỗ, màu sắc là những nét đặc trưng riêng của phong cách thiết kế này.


Bắc Âu là chủ đề phong cách thiết kế thường được thấy nhất trong không gian căn hộ, biệt thự. Chính vì vậy, khi một quán cafe sử dụng phong cách Bắc Âu sẽ tạo nên sức hút rất lớn.

Trên đây là 4 xu hướng thiết kế quán cafe hot nhất 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ, các bạn có thể tham khảo và liên hệ ngay với chúng tôi theo đường link bên dưới nếu muốn có một không gian quán cafe như ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20