Tin mới

Một số vấn đề cần quan tâm thêm khi thiết kế nhà thuốc chuẩn GDP

Một số vấn đề cần quan tâm thêm khi thiết kế nhà thuốc chuẩn GDP

Để hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi mang lại kết quả tốt thì việc có được mẫu Thiết kế nhà thuốc đạt chuẩn, sạch sẽ và thu hút khách hàng sẽ là một trong những điều kiện quan trọng hàng đầu bạn phải quan tâm.
Tuy nhiên việc thiết kế hiệu thuốc như thế nào để đạt chuẩn, để thu hút khách hàng thì không phải ai cũng có thể nắm được. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm trong 10 năm của chúng tôi để bạn có thể có được những ý tưởng thiết kế cho nhà thuốc của mình.

 Yếu tố thiết kế nhà thuốc chuẩn GPP cần quan tâm

- Màu sắc: Màu sắc cơ bản của nhà thuốc đạt chuẩn GPP là màu trắng sứ. có thể xử dụng màu sắc nhẹ nhàng như xanh da trời…
- Hệ thống đèn chiếu sáng: Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng phải đủ chiếu sáng toàn bộ không gian nhà thuốc. Hệ thống đèn trần nên được sử dụng khắp chiều dài nhà thuốc sẽ đảm bảo ánh sáng cho cả nhà thuốc.
Ngoài ra, hệ đèn led thanh cũng phải được sử dụng trong hệ tủ kệ trưng bày thuốc đảm bảo thuốc được trưng bày bên trong rõ ràng nhất vừa giúp chủ nhà thuốc dễ dàng tìm kiếm và giúp khách hàng dễ quan sát
- Thiết kế kệ, tủ bài trí:

+ Quầy thuốc cao bao nhiêu để vừa tầm với người bán thuốc, quầy thuốc có mấy tầng, cửa mở hay cửa lùa, và đặc biệt quầy thuốc phải có nơi ra thuốc lẻ,...

+ Tủ thuốc chiều rộng bao nhiêu là vừa, chia thành mấy tầng kệ, mỗi tầng kệ phải cao bao nhiêu để có thể để vừa các hộp thuốc, chai thuốc và đặc biệt là khi bạn trưng bày thuốc, khách hàng nhìn vào sẽ không làm loãng tủ thuốc, hay nhìn tủ trưng bày thuốc quá chật, không có khoảng hở giữa các họp thuốc, chai thuốc,…

+ Bảng hiệu nhà thuốc như thế nào để được xét duyệt GPP, bảng hiệu được làm như thế nào, thiết kế ra sao để Khách hàng có thể chú ý, và đặc biệt có thể thấy được nhà thuốc từ xa.

+ Cách lắp đặt, kết nối tủ thuốc, quầy thuốc như thế nào để tạo nên một không gian nhà thuốc khép kín, mang nét thẩm mỹ cao và tối ưu diện tích nhà thuốc của Quý khách.

+ Máy lạnh bố trí ở vị trí nào để có thể làm mát toàn bộ nhà thuốc.

+ Bồn rửa tay gắn ở đâu để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

+ Cửa kính lắp đặt như thế nào để vừa đạt yêu cầu, vừa tiết kiệm diện tích,…

Thiết kế nội thất nhà thuốc tây đạt chuẩn G PPtại Cosp

Nội thất Cosp là đơn vị 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà thuốc trên toàn quốc. Hàng trăm mẫu nhà thuốc đã hoàn thành bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Cosp luôn thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của bạn một sức sống mới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20