Tin mới

Cách bày trí cửa hàng máy tính, điện thoại bắt mắt

Các cửa hàng máy tính, điện thoại phải là nơi thể hiện được tính hiện đại cũng như thẩm mĩ trong thiết kế nội thất. Có như vậy, khách hàng mới sẽ bị thu hút còn khách hàng cũ sẽ có ấn tượng với cửa hàng và sẽ quay trở lại vào lần tới.
Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài cách bày trí cửa hàng máy tính, điện thoại sao cho bắt mắt để đạt được hiệu quả về doanh thu lớn nhé!

1. Phong cách phù hợp với đối tượng khách hàng

Thông thường, khách hàng của bạn sẽ là những người trẻ tuổi, những người yêu thích, sành điệu và am hiểu về công nghệ nên việc thiết kế nội thất showroom cũng hướng tới họ nhiều hơn.
Những người trẻ đương nhiên thích sự năng động, trẻ trung nên việc thiết kế nội thất phù hợp sẽ thu hút được lượng khách hàng vô cùng lớn cho showroom của bạn. 


2. Không gian thông thoáng

Để đảm bảo sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi tham quan, mua sắm tại showroom máy tính, điện thoại của bạn, hãy chú ý khi thiết kế lối đi lại giữa các quầy và việc sắp xếp, bố trí nội thất thông thoáng.


3. Chọn màu cho từng không gian riêng biệt

Không nên sử dụng duy nhất một màu sắc cho cả showroom máy tính, điện thoại của bạn, vừa nhàm chán lại vừa kém phần thu hút. Hãy cố gắng sử dụng ít nhất 2 đến 3 gam màu khác nhau cho khu sản phẩm, khu vực trưng bày và khu vực tiếp khách.


Trên đây là một số cách bày trí cửa hàng máy tính, điện thoại sao cho bắt mắt, các bạn có thể theo dõi thêm các thông tin khác về thiết kế nội thất theo đường link dưới đây của chúng tôi nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20