Tin mới

Thiết kế shop thời trang ấn tượng giúp bạn tăng doanh số

Thiết kế shop thời trang ấn tượng giúp bạn tăng doanh số

Nhu cầu mua quần áo của con người chưa bao giờ là thiếu, chính vì vậy hàng nghìn cửa hàng mọc lên để kinh doanh lĩnh vực thời trang. Nếu bạn thiếtkế shop thời trang mà không thu hút được khách hàng là bạn đã thua chắc rồi. Vậy làm thế nào để để đầu tư thiết kế nội thất shop thời trang đẹp, đánh đúng được tâm lý khách hàng để tăng doanh số bán hàng.

Bắt mắt ngay từ mặt tiền cửa hàng

Trong một loạt các cửa hàng xung quanh, mặt tiền cửa hàng của bạn nổi bật nhất, ấn tượng nhất thì đương nhiên sẽ cửa hàng của bạn sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng rồi. Để làm được điều đó bạn cần lưu ý màu sắc nên hài hòa với tổng thể tông màu chung. Phối hợp màu sắc mặt tiền cần hài hòa, nên ưu lựa chọn tông màu có sự tương phản tương đối để tạo ấn tượng. Phông chữ trên biển hiệu cần to, rõ ràng, dễ nhìn, dễ nhớ.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo thông minh

Màu sắc rất quan trọng trong việc góp phần tạo nên một cửa hàng thời trang đẹp và thu hút. Màu sắc đóng vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Tông màu trắng sẽ thích hợp nhất để làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, tông màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc cũng được yêu thích vì chúng hợp thời trang và đẳng cấp hơn. Màu xanh dương và vàng không được sử dụng nhiều trong một cửa hàng thời trang.
Màu sắc trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện và trang trí trưng bày cửa hàng. Ngay sau khi khách hàng nhìn thấy khách hàng sẽ nhận ra bản sắc thương hiệu.

Kệ trưng bày sản phẩm kiểu dáng đẹp – chất lượng tốt

Đối với kệ trưng bày trong cửa hàng thời trang, bạn có thể lựa chọn các chất liệu như: gỗ, nhựa, kính… Các kệ trưng bày phải sơn màu đồng nhất với biển quảng cáo cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn nên dùng kệ có nhiều tầng để tận dụng tối đa không gian, tuy nhiên lưu ý là tầng cao nhất không được cao quá tầm nhìn của khách hàng. Nên có một  phòng thay đồ lớn và thoải mái để khách hàng thử đồ, bên ngoài có thể kê một bàn nhỏ để người thân của khách hàng có thể nghỉ ngơi và chờ đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20