Tin mới

Những mẫu giường độc đáo cho căn nhà thêm phần cá tính


1, Giường ngủ hình thiên nga:

Bạn có thích những chú thiên nga trắng lộng lẫy? Và đây là chiếc giường ngủ thiên nga có 1 không 2 được thiết kế rất cầu kỳ với những vết chạm khắc rất công phu.



2, Những chiếc giường ghép gỗ, cành cây:

Chiếc giường độc đáo tưởng như được ghép từ những mảnh gỗ thừa này nhưng biết đâu nó sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.



Giường làm từ gỗ bạch dương khiến cho bạn cảm giác như mình đang lạc trong rừng và tỉnh dậy thấy xung quanh là những cành cây khẳng khiu, trụi lá.


3, Giường ngủ hình tổ chim:

Không giống như các kiểu giường truyền thống hình chữ nhật mà nó tạo dáng hình tổ chim. Bạn sẽ có cảm giác như loài chim nghỉ ngơi và ngủ trên tổ. 



Trong thực tế, kích thước lớn nhất của nó có thể phục vụ cho khoảng 16 người. Một số sử dụng nó cho các cuộc họp mặt và các sự kiện thân mật khác.

4, Sofa giường tầng

Mẫu giường tầng sofa này được thiết kế một cách sáng tạo tích hợp tiện ích 2 trong một. Khi bạn ngồi xem tivi hay chuyện trò thì nó là một chiếc sofa đơn  thuần. 



Nhưng khi bạn cần nghỉ ngơi thì chỉ cần trong tích tắc chúng đã biến thành một chiếc giường tầng. Thật nhanh chóng và thuận tiện phải không nào. Sản phẩm này có thể tiết kiệm diện tích không gian, và rất dễ dàng để quét dọn sạch sẽ. 

5, Giường trên tường

Bạn sẽ không nghĩ đây là một chiếc giường vì nó trông giống như một chiếc trường kỷ, nhưng nếu bạn cố gắng quan sát lâu hơn, bạn sẽ thấy những sáng tạo độc đáo và chi tiết của nó.


Với mẫu giường độcđáo này bạn có thể đặt nó bất cứ đâu trong nhà mình, nơi bạn dễ dàng ngả lung xuống sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20