Tin mới

Thiết kế cửa hàng trái cây chị Hằng 23m2


Thiết kế cửa hàng trái cây chị Hằng cung cấp các sản phẩm trái cây sạch, tươi ngon với không gian thoải mái giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm
Dự án : Thiết kế Cửa hàng trái cây
Chủ  đầu tư: Chị Hằng
Địa chỉ: 20 Tân hòa đông,Q6
Diện tích: 23m2
Chất liệu: sắt và gỗ thông

Thiết kế cửa hàng trái cây chị Hằng nhằm cung cấp những loại trái cây sạch, tươi ngon tới khách hàng. Do đó, chị Hằng mong muốn tạo một không gian thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng. Đặc biệt, thiết kế mặt tiền shop ấn tượng, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó là bảng hiệu cửa  hàng được thiết kế đơn giản, với nền trắng phông chữ xanh mang tới cảm giác tươi mát, sạch sẽ kích thích mua hàng đối với khách hàng.
thiết kế cửa hàng trái cây chị Thúy
Tổng quan cửa hàng trái cây khi nhìn từ ngoài vào

Đơn giản, mộc mạc là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được khi bước chân vào cửa hàng trái cây chị Hằng. Với diện tích 23m2 khá khiêm tốn nhưng với cách bố trí không gian khoa học sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ lần mua sắm đầu tiên và những lần tiếp theo.
thiết kế cửa hàng trái cây chị Thúy
Thiết kế cửa hàng trái cây chị Hằng mang lại cảm giác gần gủi với khách hàng
Một điểm nhấn nổi bật trong thiết kế cửa hàng trái cây chị Hằng đó là tên cửa hàng được thiết kế khá ấn tượng bên trong cửa hàng. Với gam màu xanh lá nổi bật tạo cảm giác tươi mát, sạch sẽ giúp khách hàng cảm cảm thấy yên tâm hơn khi mua hoa quả tại đây.

thiết kế cửa hàng trái cây chị Thúy
Không gian trưng bày sản phẩm thoáng đãng, hài hòa về ánh sáng
Toàn bộ hệ thống kệ trưng bày trong cửa hàng trái cây chị Hằng sử dụng nguyên liệu là gỗ thông ghép thanh, với đặc tính là gỗ tự nhiên được ghép từ những thanh lớn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng không chỉ tạo nên nét mộc mạc, giản dị mà khả năng chống thấm nước rất tốt. Do vậy mà chất liệu này thường được dùng đối với các cửa hàng thực phẩm, cửa hàng trái cây.

thiết kế cửa hàng trái cây chị Thúy
Hệ thống kệ trưng bày được bố trí hợp lý, giúp người mua dễ tìm kiếm sản phẩm
Cách bố trí các kệ và tủ trưng bày trái cây hợp lý cùng với sự kết hợp ánh sáng từ bên ngoài và hệ thống đèn chiếu sáng trong cửa hàng giúp không gian thoáng và rộng rãi hơn.

thiết kế cửa hàng trái cây chị Thúy
thiết kế cửa hàng mang lại không gian hài hòa về ánh sáng
Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với cách bố trí và sử dụng màu sắc phù hợp giúp cửa hàng trái cây chị Hằng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.


Xem thêm: Thiết kế cửa hàng hoa quả 40m2 chị Thúy - Thụy Khuê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20