Tin mới

Thiết kế cửa hàng rượu - anh Phương - Tp. HCM

thiết kế cửa hàng rượu anh Phương
Thiết kế cửa hàng rượu anh Phương 

Với mỗi một mẫu thiết kế cửa hàng rượu đẹp, mẫu thiết kế ấy cần phải làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian. Chính vì vậy, chúng tôi sử dụng gam màu nâu vân gỗ cho mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương, toát lên vẻ đẹp đầy cao cấp và sang trọng.






Dự án: Thiết kế cửa hàng rượu - anh Phương - Tp. HCM

Chủ đầu tư: anh Phương

Địa chỉ: 63 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Diện tích: 30m2
KTS: Tân

Mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương - Tp. HCM được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn cao cấp mang đến một không gian cửa hàng rượu đầy sang trọng và vô cùng bắt mắt.

thiết kế cửa hàng rượu anh Phương
Thiết kế cửa hàng rượu anh Phương mang dáng vẽ Phương Tây


Với mỗi một mẫu thiết kế cửa hàng rượu đẹp, mẫu thiết kế ấy cần phải làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian. Chính vì vậy, chúng tôi sử dụng gam màu nâu vân gỗ cho mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương, toát lên vẻ đẹp đầy cao cấp và sang trọng. Một màu nâu vân gỗ đậm làm không gian cửa hàng trở nên sang trọng với một chút huyền bí, lịch lãm mang lại sự đẳng cấp không thể chối từ.


Thiết kế cửa hàng rượu anh Phương
thiết kế cửa hàng rượu anh Phương với thiết kế vô cùng tinh tế


Hơn nữa, cửa hàng được làm từ chất liệu kính trắng trong suốt, phản chiếu ánh sáng trong cửa hàng, khiến cửa hàng rượu của anh Phương trở nên lung linh hơn, rạng ngời và nổi bật hơn giữa phố phường tấp nập. Với chất liệu gỗ MDF sơn phủ cao cấp, chống ẩm mốc và cong vênh đảm bảo sự bền bỉ cho cửa hàng của anh, mang đến một vẻ đẹp dài lâu. Đồng thời, giá thành hợp lý của chất liệu này giúp bạn không phải bận tâm về chi phí thiết kế cửa hàng rượu cao cấp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20