Tin mới

Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch chị Thảo thành phố Vinh


Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch chị Thảo - Thành phố Vinh sử dụng gỗ thông ghép thanh, sắt sơn tĩnh điện và hệ thống  đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng tạo không gian gần gũi và thoáng đãng cho cả căn phòng 
Chủ  đầu tư: Chị Thảo
Địa chỉ :  thành phố Vinh
Diện tích: 13m2
Chất liệu: Làm bằng  gỗ thông ghép thanh, sắt sơn tĩnh điện,  và đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: màu vân gỗ thông
Với mong muốn mong muốn cung cấp các sản phẩm hoa quả sạch, chị Thảo quyết định mở shop hoa quả sạch tại thành phố Vinh. Chi Thảo đã lựa chọn Chúng Tôi là đơn vị thiết kế và thi công chính cho dự án này.

thiet ke cua hang hoa qua sach 2
Với diện tích cửa hàng 13m2 khá nhỏ đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư cần thiết kế và bố trí nội thất trong shop sao cho hợp lý để có thể tận dụng tối đa không gian shop.
thiet ke cua hang hoa qua sach 3
Nhìn tổng quan cả cửa hàng bạn có thể nhận thấy cách bố trí và sắp xếp đồ nội thất trong shop, các kệ hàng được đặt ở các vị trí khá hợp lý, tạo không gian thoải mái khi khách hàng bước vào cửa hàng. Shop hoa quả sạch sử dụng hệ thống đèn rọi, đèn dowlight ánh sáng trắng tao sự gần gũi, cảm giác tươi ngon cho các sản phẩm hoa quả trong shop.
 
Thiết kế shop hoa quả sạch
Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch chị Thảo sử dụng gam màu chủ đạo màu đỏ cam của nền nhà và màu trắng của tường làm cho không gian shop rộng rãi và gần gũi cho cả cửa hàng.

thiet ke cua hang hoa qua sach3
thiet ke cua hang hoa qua sach 5
Kệ để trưng bày sản phẩm cho cửa hàng thực phẩm chị Thảo được sử dụng nguyên liệu là gỗ thông ghép thanh và sắt sơn tĩnh điện. Các tấm gỗ được ghép lại với nhau tạo thành tấm lớn được thiết kế theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao mà khách yêu cầu. Ưu điểm nổi bật của gỗ thông là thấm nước, khô nhanh mà không bị bong nổ, ngoài ra sử dụng gỗ thông còn tạo vẻ đẹp mộc mạc và giản dị phù hợp với shop bán thực phẩm sạch.

thiet ke cua hang rau sach 7

thiet ke cua hang hoa qua 9
Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế shop hoa quả sạch chị Thảo ở  thành phố Vinh. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế shop hoa quả sạch, bạn có thể liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư Của Chúng Tôi để lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý.

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng trái cây khác tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20