Tin mới

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm - TTTT Lotte

Tên dự án: Thiết kế gian hàng mỹ phẩm Hope Girl
Chủ đầu tư: chị Mai
Địa điểm: Trung tâm thương mại Lotte

Bạn đang ấp ủ dự định mở một gian hàng trong trung tâm thương mại, nhưng lại lo lắng về mặt bằng trong đó sẽ khó để có một không gian đẹp cho bạn? Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng sẽ đem tới cho bạn những gợi ý thiết thực nhất. Dù diện tích shop của bạn như thế nào thì các kiến trúc sư cũng sẽ giúp bạn có được một thiết kế ưng ý. Tại trung tâm thương mại Lotte, Công ty đã thiết kế cho chị Mai một gian hàng mỹ phẩm phù hợp với mong muốn của chị. Chỉ là một diện tích nhỏ, những các sản phẩm luôn được trưng bày đẹp mắt và dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng nhất. Hãy cùng chúng tôi dạo qua gian hàng của chị Mai nhé!
Thiết kế gian hàng mỹ phẩm
Gian hàng mỹ phẩm tại trung tâm thương mại 
Gian hàng với diện tích nhỏ trong trung tâm thương mại nên khi thiết kế cần bố trí không gian hợp lý để khách hàng không cảm thấy chật chội. Shop của chị Mai  sử dụng tông màu đen là chính mang tới phong cách lịch sự, sang trọng và tạo cảm giác tin tưởng hơn dành cho các sản phẩm mỹ phẩm được bán.

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm
Gian hàng toát lên sự sang trọng, cuốn hút
Điểm nhất của gian hàng chiếc cột ở góc. Tưởng chừng nó sẽ gây cản trở cho việc trưng bày cũng như tầm nhìn của khách nhưng các kiến trúc sư của chúng tôi đã biến điều bất lợi đó thành lợi thế. Cả 4 mặt của chiếc cột được trang trí đẹp mắt, đặc biệt là họa tiết da báo sang trọng. Tên shop được nhắc lại và nổi bật, khách hàng dù đi từ phía nào tới cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy.

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm
Sản phẩm được bày bán đẹp mắt trên các ke my pham

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20