Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang nam - Hưng Yên

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang nam Boy Men
Chủ đầu tư: anh Nam, chị Hiến
Địa điểm: Dân Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên

Với shop thời trang nam, phong cách cần toát lên sự mạnh mẽ, nam tính, thu hút nhất định. Do đó, các kiến trúc sư thường sẽ sử dụng gam màu tối nhưng cách phối hợp màu thì sẽ tùy thuộc vào mặt hàng cũng như nhu cầu của chủ đầu tư. Hãy xem chúng tôi đã tạo ra không gian như thế nào cho cửa hàng Boy Men của anh Nam nhé!

 Thiết kế cửa hàng thời trang nam
Mặt tiền shop gây ấn tượng mạnh với khách hàng
Bảng tên cửa hàng độc đáo sử dụng một màu đen sang trọng. Tên shop được dùng màu vàng ánh kim nổi bật. Bất kỳ khách hàng nào dù chỉ đi qua hẳn cũng sẽ ấn tượng với cửa hàng. Mặt tiền sử dụng kính giúp bạn có thể dễ dàng quan sát không gian cũng như hàng hóa bên trong cửa hàng.


Sản phẩm đa dạng được bày bán ở Boy Men

 Từ ngoài bước vào bên trong cửa hàng bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với số lượng sản phẩm đa dạng của shop được bố trí hợp lý, tiện dụng. Từng dãy hàng hóa riêng biệt bạn có thể dễ dàng tìm chọn được sản phẩm mà mình cần.

Những hình khối sắc nét được dùng để trang trí trọng shop

Màu sắc trang nhã, lịch lãm và phong cách

Bước vào trong shop, bạn sẽ thấy ngay những kệ sản phẩm thời trang chạy dọc xung quanh tường. Ngay gần phía ngoài là kệ với nhiều ngăn để mũ, giầy và phụ kiện. Giữa shop, hàng quần áo gấp được sắp xếp gọn gàng. Tông màu đen trắng phối hợp với những hình khối mạnh mẽ mang lại phong cách riêng cho cửa hàng.

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20