Tin mới

Lễ hội trung thu - món quà cho bé

LỄ HỘI TRĂNG RẰM
Trung thu là ngày hội của các em nhỏ, chắc hẳn bé nào cũng vô cùng háo hức để được trông trăng, phá cỗ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dẫn trẻ đi đâu vào trung thu này, hãy tới với Lễ hội trung thu được tổ chức tại triển lãm Văn hóa nghệ thuật, số 2 Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Ghé qua gian hàng của Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho bé những món đồ nội thất ưng ý cho phòng của trẻ.


Lễ hội trung thu cùng trẻ trông trăng

Diễn ra từ ngày 5/9 tới ngày 8/9, bé sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng hấp dẫn  như múa lân, cờ vua…Và đặc biệt, tới gian hàng của chúng tôi – Công ty Nội Thất Hoàng Gia – bé sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. 


Bạn và bé sẽ được tham quan và tư vấn về những đồ nội thất xinh yêu cho phòng trẻ, dạo một vòng quanh gian hàng, chắc chắc bạn sẽ tìm được sản phẩm mình cần. Trong thời gian hội chợ, chúng tôi có chương trình GIẢM GIÁ 10% tất cả các đơn hàng.



Tủ đầu giường dễ thương sẽ là món quà lớn nhất bé có thể dành được khi tham gia trò chơi


Bàn học liền giá sách


Giường ngủ tiện dụng, đa năng


Tủ áo nhỏ gọn được sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn cho trẻ




Bé vừa được nhận quà thông qua những trò chơi hấp dẫn vừa được cha mẹ tặng món đồ nội thất cho phòng trẻ với giá thấp hơn 10%. Đây là phần thưởng mà Công ty nội thất Hoàng Gia muốn dành cho bé trước khi bước vào năm học mới đầy hào hứng. Hãy tới với gian hàng của chúng tôi vào ngày 5 tới 8 tháng 9 tới đây để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20