Tin mới

Thiết kế tủ trưng bầy phụ kiện công ty Erang 35 - Đình Thôn

Thiết kế tủ trưng bầy phụ kiện công ty Erang 35 - Đình Thôn

Chủ đầu tư: Công ty Erang
Địa chỉ: 35 Đình Thôn - Mỹ Đình
Chất liệu: MDF phun sơn


Tủ trưng bày phụ kiện công ty Erang 35 - Đình Thôn được chúng tôi thiết kế đơn giản, với những mặt phẳng vuông vắn đầy hiện đại mà cao cấp. Màu sắc chủ đạo được chọn là gam màu cam đem lại cảm giác bắt mắt nhưng ấm cúng trong những ngày đông giá rét.


Những chiếc tủ trưng bày phụ kiện công ty Erang 35 - Đình Thôn sở hữu mẫu thiết kế đa dạng, từ hệ thống tủ sát tường đến tủ trưng bày giữa nhà, kết hợp với hai quầy tiếp tân, tạo sự thuận tiện và nổi bật cho không gian shop.


Cùng với chất liệu gỗ MDF phun sơn với độ bền bỉ, gọn nhẹ tạo nên sự linh hoạt cần thiết cho cửa hàng. Hơn nữa, chất liệu gỗ MDF ấy còn mang đến cho không gian cửa hàng một vẻ đẹp đầy hiện đại, phù hợp với dòng chảy của xã hội, đem đến cảm giác thoải mái vô cùng cho khách hàng.


Đặc biệt, Hoàng Gia Interior là đơn vị sản xuất những mẫu tủ trưng bày uy tín - chất lượng được khách hàng tin dùng. Chúng tôi sở hữu một hệ thống nhà xưởng rộng 4000m2 mang lại cho khách hàng sản phẩm cực kì chất lượng với giá thành vô cùng cạnh tranh.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20