Tin mới

Nghiệm thu sản phẩm tủ trưng bày bánh mỳ - Quỳnh Mai

Nghiệm thu sản phẩm tủ trưng bày bánh mỳ - Quỳnh Mai

Dự án thiết kế sản phẩm tủ trưng bày bánh mỳ - Quỳnh Mai được thiết kế hiện đại, đơn giản mang đến cảm giác thuận tiện và bắt mắt vô cùng. Dự án này được chúng tôi thiết kế với hai hệ thống tủ trưng bày: kệ trưng bày sát tường và tủ trưng bày.


Hệ thống kệ trưng bày sát tường đơn giản, không hề cầu kì chỉ với sự phối hợp của hệ thống khung sắt hộp sơn tĩnh điện cùng gỗ Melamine chống ẩm mốc và cong vênh. 


Chính sự phối hợp ấy đem lại công năng vô cùng của kệ trưng bày, mang đến cái nhìn đầy bắt mắt, hiện đại cùng như đảm bảo đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu ấy mang lại sự bền bỉ cho kệ trưng bày bánh mỳ.


Tiếp đến là tủ trưng bày bánh mỳ. Với gam màu trắng tinh khôi và tinh tế, đem lại vẻ đẹp nổi bật và sang trọng bất ngờ. Cùng với chất liệu gỗ Melamine chống ẩm mốc, cong vênh kết hợp với hệ thống kính mang lại độ bền bỉ và thuận tiện cho cả chủ cũng như khách hàng.



Chất liệu ấy với giá thành thấp, bạn không cần phải bận tâm đến vấn đề tài chính của mình. Sở hữu một hệ thống tủ trưng bày với giá thành thấp còn gì tuyệt vời bằng!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như sở hữu cho mình tủ trưng bày độc đáo nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20