Tin mới

Thiết kế cửa hàng vàng và spa



Nhiều người tự hỏi, nếu mua một máy chạy bộ sẽ gấp đi là một ý tưởng tốt hay không. Để trả lời câu hỏi, chúng ta phải đi sâu hơn một chút trước khi chúng ta có thể đi đến một tốt, câu trả lời hợp lý. Mối quan tâm chính mà mọi người có được tôi từ bỏ một cái gì đó để có khả năng của thiết kế cửa hàng vàng gấp? Vì vậy, cho phép điều tra vấn đề này để tìm ra câu trả lời cho chủ đề của chúng tôi. Sự khác biệt trong một máy chạy bộ gấp và một máy chạy bộ thường xuyên là gì? Câu trả lời là không nhiều. Trong nhiều trường hợp, trừ các bộ phận khung, không có sự khác biệt trong việc xây dựng vật lý của máy. Một trong những chủ sở hữu của chúng tôi là tại một nhà sản xuất thiết kế spa khi họ quyết định bắt đầu xây dựng gấp lên máy chạy bộ. Danh sách các bộ phận cho máy chạy bộ là giống hệt nhau, ngoại trừ một vài bu lông và các bộ phận khung hình khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đã kết thúc cuộc thảo luận này một cách nhanh chóng và có thể di chuyển trên.

 
Phải không? Vâng, không thực sự. Vấn đề không phải là với những gì họ đưa vào máy trong nhiều trường hợp. Nó là cách họ xây dựng nó. Nếu bạn đang xem xét việc mua một máy chạy bộ gấp hoặc nếu bạn nghĩ bạn có thể muốn một trong tương lai, xem xét câu hỏi này đầu tiên, tại sao tôi muốn có một? Hầu hết mọi người không nhận ra rằng nếu bạn cần để tiết kiệm, bạn thường sẽ được xem xét một bức tường khi bạn tập thể dục. Đó là do hầu hết các thiết kế cửa hàng vàng trên thị trường gấp từ phía sau của máy chạy bộ phía trước. Điều đó có nghĩa phía trước phải được đặt vào tường. Những chúng ta đã thấy rằng gấp từ phía trước ra phía sau arent giá trị mua và chúng tôi havent được thấy một trong những bán trong một thời gian khá. Nếu bạn muốn một trong đó là dễ dàng để di chuyển xung quanh đây cũng là một cái tên nhầm lẫn. Đúng là họ điều hướng tốt hơn nhiều do các dấu chân nhỏ hơn khi gập lại, nhưng bạn tốt hơn có một người mạnh mẽ để xử lý nó. Ngay cả những mô hình giá rẻ có thể nặng 120-150 lbs. Một lý do khác để có một là để có thể làm sạch dễ dàng bên dưới nó.

 
Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ vấn đề với logic này và đó là lý do tại sao chúng tôi đã treadmills gấp mình. Sự khác biệt trong xây dựng của các thiết kế cửa hàng vàng là tính năng quan trọng nhất. Biểu tượng sức khỏe và tập thể dục là công ty đầu tiên trong kỷ nguyên hiện đại để xây dựng một máy chạy bộ gấp. Thiết kế cửa hàng vàng gấp đầu tiên đã thực sự được xây dựng trong những năm 1900. Biểu tượng ý tưởng ban đầu đã được thiết kế spa lại trong vài năm qua và đã trở thành một thiết kế spa rất tốt. Hầu hết các thiết kế cửa hàng vàng của họ là dễ dàng để dịch vụ, thiết kế spa là rất tốt, và họ đã giảm thiểu những vấn đề ban đầu nổi lên. Thiết kế spa khung là một chút nặng hơn một số nỗ lực không gấp và thực sự tạo ra một thiết kế cửa hàng vàng mà cấu trúc nên kéo dài hơn thiết kế cửa hàng vàng không gấp khác trong phạm vi cùng một mức giá. Họ bán dưới tên thương hiệu PROFORM, Weslo, hình ảnh, NordicTrack, Reebok, và HealthRider. Một số công ty khác như Keys, Everyoung, Trimline, Schwinn, và tầm nhìn bán một lớp cao hơn của thiết kế cửa hàng vàng nhưng trong hầu hết các trường hợp, các chất lượng máy chạy bộ hy sinh cho khả năng gấp lại.

Ví dụ, các phím máy gấp ít nhiều ổn định hơn so với các đơn vị sự gấp của họ trong khi một hình ảnh thiết kế cửa hàng vàng gấp là ổn định hơn nhiều so với bất cứ điều gì khác dưới $ 2,000. Một số các nhà sản xuất đã có thêm hỗ trợ thêm để tăng cường thiết kế spa của họ chỉ để có được họ đứng thẳng khi gấp lại, sử dụng đá giá rẻ độc như ngừa thai. Đó là ý kiến ​​của chúng tôi là bạn nên bắt đầu từ đầu để thiết kế spa một máy chạy bộ gấp, không sửa đổi một thiết kế spa hiện có, như nhiều nhà sản xuất có. Vua của các thiết kế cửa hàng vàng gấp là Chúa nghi ngờ gì nữa. Nếu bạn nhìn vào một Thần gấp máy chạy bộ trên sàn phòng trưng bày, bạn có thể không bao giờ nhận ra rằng bạn đang tìm kiếm một máy chạy bộ gấp. Bạn chỉ có thể nghĩ rằng nó là một $ 2,000 đến $ 2,500 thiết kế cửa hàng vàng cho đến khi nhân viên bán hàng cho bạn thấy rằng nó sẽ gấp lên. Các tính năng tuyệt vời của các đơn vị Thần là đơn vị gấp của họ có rất nhiều hỗ trợ cấu trúc thêm được xây dựng vào khung. Mặc dù họ vẫn làm cho máy chạy bộ không gấp, các đơn vị gấp của họ là rất ổn định và chắc chắn hơn so với thiết kế cửa hàng vàng không gấp của họ. Nói cách khác, nếu bạn cần một máy chạy bộ gấp và có khả năng một Thánh Linh, họ là con đường để đi.

Minh Dương

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20