Tin mới

Bản thiết kế kiến trúc Spa hoàn hảo

Là một bản thiết kế kiến trúc khá nổi tiếng trên mạng và trên các tạp chí kiến trúc, Sage Springs Club and Spa, cho bạn  thấy một không gian vô cùng sang trọng và cuốn hút. Tầng đầu tiên của spa này là khu tập thể dục với một hành lang sang trọng lớn, khu vực tiếp tân., một cửa hàng spa, cửa hàng bán quần áo tập thể dục và sản phẩm khác nhau spa khác.Tại một khu khác của tầng này là một phòng thư giãn, phòng trị liệu massage, phòng tắm và phòng làm móng.

thiết kế kiến trúc
Phòng tập thể dục hiện đại


Tầng hai của bản thiết kế kiến trúc này có một phong với một bức tường kính nhìn ra sân tennis bên dưới. Phòng này cũng có thiết bị tim mạch , bốn màn hình truyền hình, các kênh âm nhạc với tai nghe không dây. Ngoài ra còn có một phòng thể dục nhịp điệu, yoga với các bài tập làm căng, săn chắc da. Tại mỗi phòng trong spa này, bạn sẽ được trị liệu với tất cả các tiện ích như đã được cam kết. 


thiết kế kiến trúc

 Phòng trị liệu

Ngoài trời, bản thiết kế cũng cho thấy sự đầy đủ với sân quần vợt theo kích thước quy định và 3 hồ nhỏ trong nhà và spa.

 
thiết kế kiến trúc
Không gian ngoài trời thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Có rất nhiều kế hoạch sàn cho các spa khác nhau và phòng tập thể dục có sẵn trên internet. Hầu như tất cả đều có một số các tiện nghi của Sage Springs Club and Spa nhưng điều này đã có kế hoạch sàn thú vị nhất của tất cả. Trước khi tham gia một spa đắt tiền hoặc tập thể dục, kiểm tra những cái bạn đang quan tâm dịch vụ so sánh, tiện nghi, và giá cả trước khi ký bất cứ điều gì. Kế hoạch sàn cho căn hộ tách ra được đặt ra tương tự như một ngôi nhà không một phần của một phức tạp căn hộ. Một kế hoạch sàn cho một căn hộ tách ra ở Michigan có một phòng gia đình lớn, khu ăn uống phòng, phòng ngủ với phòng tắm riêng, khu vực nhà bếp nhỏ với một hòn đảo, một phòng bột, và phòng ngủ tầng hai. Ngoài ra còn có một nhà để xe ở tầng đầu tiên. Một tầng hầm có thể được hoàn thành có tiềm năng cho ít nhất hai phòng ngủ. Căn hộ tách ra là lý tưởng cho những người không có thời gian và độ nghiêng cho công việc sân. Nó cũng sẽ là tốt cho người cao tuổi không còn có khả năng cắt cỏ hoặc xúc tuyết.

Minh Dương

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20