Tin mới

Mẫu thiết kế cửa hàng hoa quả với 20m2

 Chị Diệu tìm đến công ty nội thất Penviet với mong muốn có cho mình một không gian shop hoa quả có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét trang nhã và tiện nghi.


Thiết kế shop hoa quả 20m2

Mặt tiền chính chúng tôi thiết kế cửa ra vào bằng kính cường lực trong tạo cảm giác không gian không bị giới hạn. Tường viền được ốp bằng gạch men đen bóng khiến khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ sang trọng và tao nhã.

Thiết kế shop hoa quả - Chị Diệu – TP. Hồ Chí Minh

Vào bên trong không gian shop, gam màu chủ đạo là trắng tạo cảm giác thông thoáng rộng rãi dù diện tích chỉ 20m2. Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng chính cách sắp xếp bố cục nội thất tạo nét tinh tế và bắt mắt.

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở mảng tường cây xanh mang cảm giác tươi mát, phù hợp với không gian shop hoa quả.


Thiết kế shop hoa quả - Chị Diệu – TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt hai tủ lạnh có thiết kế kết hợp với kính mang hai tone màu trắng đen càng làm hài hòa không gian từ màu sắc cho đến phong cách.

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế shop hoa quả chị Diệu. Mong rằng các bạn đã có thêm những ý tưởng cho thiết kế của mình. Những dự án khác các bạn có thể tham khảo tại đây.

Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20