Tin mới

Thiết kế nội thất cửa hàng CHU CHU Mart – TP. Hồ Chí Minh

Với phong cách tiện nghi và hiện đại, cửa hàng CHUCHU Mart được lựa chọn tone màu xanh lá cây và trắng làm màu sắc chủ đạo giúp không gian trở nên tươi mới và mát mắt hơn. 

Ngay tại mặt tiền, chúng tôi thiết kế cửa ra vào với chất liệu kính chịu lực giúp không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi.



KTS lựa chọn hai màu sắc trắng và xanh kết hợp với nhau tạo nên không gian tràn đầy sức sống đối với cửa hàng tiện ích, từ đó dễ dàng gây được thiện cảm với khách hàng.




Với hệ nội thất bao gồm tủ trưng bày dáng đứng cao được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ sơn có cùng tone màu với tổng thể không gian giúp phong cách cửa hàng được đồng điệu và xuyên suốt hơn.


Với mặt trong sơn trắng và viền xanh, hệ tủ đã phần nào tôn lên nét đẹp của sản phẩm trưng bày, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chất liệu gỗ MDF đã qua xử lý nên có độ bền cao, có khả năng chống thấm nước và chống mối mọt, cùng với đó độ sáng bóng cũng đảm bảo được thẩm mỹ của nội thất.


Hệ tủ được kê sát tường dọc theo khuôn viên cửa hàng để tiết kiệm tối đa diện tích, tạo lối đi thuận tiện cho khách hàng dễ dàng di chuyển và quan sát sản phẩm.


Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng những thiết kế nội thất phong phú hơn như giá gắn tường, bàn trưng bày và quầy thu ngân tích hợp giá trưng bày giúp tối ưu hóa công năng trưng bày sản phẩm.



Luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp và có tính hoàn thiện cao, chúng tôi mang đến mẫu thiết kế nội thất cửa hàng tiện ích được chủ đầu tư vô cùng ưng ý.



Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất cửa hàng CHU CHU Mart - TP. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20