Tin mới

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ SPA HOT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

NHỮNG PHONG CÁCH tHIẾT KẾ SPA HOT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Spa đang dần trở thành nơi thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khoẻ được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, tùy theo từng nước mà các nơi trên thế giới có các phong cách spa khác nhau, mang một màu sắc riêng.
Trong bài viết này Limber.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số phong cách Spa phổ biến nhất trên giới để tham khảo.




Phong cách Spa thiên nhiên
Thiền, yoga là một trong những hình thức được nhiều Spa lựa chọn để tâm hồn thư thái, lạc quan. Do đó, khi thiết kế Spa kiểu này hãy cố gắng để tạo không gian mở, thông thoáng và luôn có xu hướng hòa mình vào với thiên nhiên. Một hồ nước róc rách chảy, xung quanh là cây xanh và ngập tràn ánh nắng tự nhiên sẽ khiến khách hàng thư thái hơn sau một tuần làm việc căng thẳng.
- Vật liệu sử dụng chủ yếu của spa: vật liệu thân thiện môi trường , ví dụ tre lứa, gỗ làm khung cho nhà; sàn nhà bằng vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhựa vân tự nhiên, 
- Đồ vật decord trang trí cho spa chủ yếu là những vật dụng hết sức mang tính thủ công mỹ nghệ, không phải đồ sản xuất công nghiệp
- Chi phí làm spa kiểu này khá rẻ rẻ so với phong cách hiện đại
Phong cách Spa kiểu Nhật
Phong cách Spa Nhật Bản thường thiên về tận dụng suối nước nóng thiên nhiên. Những dòng nước này mang lại hiệu quả thư giãn tuyệt vời, đặc biệt tốt cho sức khoẻ và làn da. Do đó, từ rất lâu, người Nhật đã có thói quen ngâm mình trực tiếp trong nguồn nước thiên nhiên này.

Thiết kế spa phong cách nhật bản
Ngày nay, người ta phương pháp này được thay thế bằng những phòng Spa đắt tiền. Người ta trang bị những bồn tắm sang trọng, các suối nước nóng nhân tạo cùng hệ thống massage thủy lực, phòng xông hơi…
- Thiết kế nội thất spa kiểu nhật quả thực hiện tại cũng không giữ quá nhiều form ' Nhật Bản nữa'
- Vật liệu sử dụng: vật liệu công nghiệp
- Chi phí: tùy từng mô hình thiết kế spa
- Chi phí thiết kế thi công kiểu này khá đắt đỏ do tính cầu kỳ về tiểu tiết trang trí nội thất

Phong cách Spa ở Thái Lan



Spa Thái Lan thiên về duy trì sự cân bằng và phục hồi, cả về thể chất lẫn tinh thần nhờ liệu pháp hương thơm, thư giãn, massage, bấm huyệt… Các trị liệu về da gồm: trị liệu mặt, đắp bùn, tẩy tế bào chết, xông hơi với thảo mộc, ngâm bồn cùng hoa tươi…. Ngoài ra, nhiều khách hàng còn cảm thấy thích thú với dịch vụ giải độc tố của Thái Đông – Tây kết hợp.
- Thiết kế spa phong cách từ Thái Lan nhìn chung khá đơn giản, ngoài những họa tiết mang tính ' Thái' ra thì vật liệu sử dụng, vật liệu trang trí đa phần cũng dễ tìm kiếm và chi phí rẻ

Phong cách Spa Pháp
Xa hoa, tráng lệ và cổ kính là những gì bạn có thể cảm nhận thấy khi đặt chân vào Spa mang phong cách Pháp. Cách phối màu sắc tinh tế, kiến trúc Pháp từ thiết kế cửa sổ, mái nhà cùng hệ thống nội thất bên trong đều đưa bạn bước vào thế giới hoàng gia.
- Thiết kế spa mang phong cách pháp là dịch vụ mà Limber.com.vn hướng tới, chi tiết tham khảo một vài dự án tại link sau: https://limber.com.vn/thiet-ke-spa/

Phong cách Spa Hàn Quốc



Phong cách Spa ở xứ sở Kim Chi mang đập chất gia đình, có thể chăm sóc sức khỏe, duy trì tuổi thanh xuân và dành nhiều thời gian bên người thân. Nếu bạn cần nơi xông hơi, massage thư giãn,… Spa phong cách Hàn là cực kỳ lý tưởng.

***
Nếu bạn đang có ý định mở Spa và chưa biết nên chọn phong cách nào hay bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng bởi Limber.com.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn.
Đặc biệt, với những bạn có ý định làm chủ, Limber.com.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn thiết kế spa, setup Spa từ A đến Z, giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhanh lấy lại vốn và kinh doanh phát triển. Hàng trăm Spa đã tin tưởng chúng tôi, còn bạn thì sao?

1 nhận xét:

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20