Tin mới

Thiết kế và thi công kệ đựng túi sách - chị Linh - Phạm Ngọc Thạch- 20m2

Dự án: Thiết kế thi công kệ đựng túi sách - chị Linh - Phạm Ngọc Thạch

Thông tin sản phẩm:

1, Kệ túi sách sát vách kính (gần cửa kính)
2, Kệ inox và kệ gỗ sơn trắng giữa nhà

Kệ trưng bày túi sách - chị Phương - Phạm Ngọc Thạch được thiết kế với vẻ đẹp của sự đơn giản, mộc mạc nhưng mang lại cảm giác hiện đại cho người nhìn. Hơn nữa, với kỹ thuật phối màu tinh tế, ăn khớp với không gian của đội ngũ thi công đã tạo nên một sản phẩm kệ đựng sách hoàn hảo đến từng chi tiết. Chiếc tủ với thiết kế đơn giản, chính là yếu tố tôn lên vẻ đẹp của những cuốn sách, mang nó đến gần hơn với khách hàng.

thiet-ke-cua-hang-sach

Hệ thống kệ túi sách sát vách kính khá đơn giản với những ngăn kệ đơn chỉ gồm mặt phẳng và chiếc tủ kéo phía dưới. Khung bằng chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện mang đến sự bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng. Gam màu trắng kem kết hợp với màu đen của khung tạo nên sự đối lập ấn tượng. Gam màu ấy còn tạo nên được nét chấm phá, nổi bật cho các mẫu sản phẩm của shop.

thiet-ke-cua-hang-sach

Inox là chất liệu rất phù hợp cho mẫu thiết kế tủ trưng bày. Bởi vì vẻ đẹp bóng bảy, tinh tế mà đầy mạnh mẽ của nó làm tôn lên vẻ đẹp của mẫu sản phẩm. Vẫn được thiết kế với sự đơn giản, mẫu kệ inox cùng kệ gỗ sơn trắng giữa nhà là điểm nhấn cuốn hút khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

thiet-ke-cua-hang-sach

Kệ gỗ sơn trắng giữa nhà được thiết kế phân tầng, bắt chéo nhau tạo nét nổi bật cho cửa hàng. Chỉ với chi tiết nhỏ như trên, cửa hàng đã trở nên sinh động, tràn đầy năng lượng.

thiet-ke-cua-hang-sach

Chất liệu gỗ Melamine mang đến cho mẫu tủ ấy sự sang trọng mà không kém phần hiện đại. Đặc biệt gỗ sẽ giữ được độ mới, độ bóng trong thời gian dài, chất lượng luôn được đảm bảo.
thiet-ke-cua-hang-sach

Trên đây là mẫu thiết kế tủ kệ trưng bày túi sách - chị Linh - Phạm Ngọc Thạch của chúng tôi.

Click vào đây để xem thêm những mẫu tủ trưng bày túi sách đơn giản mà đầy ấn tượng nhé: tu trung bay tui sach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20